คูล 93 ฉลองแอพพิเคชั่นทะลุล้าน แจกไอโฟน 5 | Sanook Music

คูล 93 ฉลองแอพพิเคชั่นทะลุล้าน แจกไอโฟน 5

คูล 93 ฉลองแอพพิเคชั่นทะลุล้าน แจกไอโฟน 5
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กระแสแรงสุดๆสำหรับ คูล แอพพิเคชั่น ออน โมบาย ของคลื่น คูล 93 ฟาเรนไฮต์ จนมียอดดาวน์โหลดพุ่งถึงล้านดาวน์โหลด คูล 93 ฟาเรนไฮต์เลยจัดฉลองยิ่งใหญ่ด้วยการแจกไอโฟน 5 ทุกวัน เพื่อเป็นการขอบคุณคนฟังทุกคนซึ่งพีเจ อาร์ม พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์ กล่าวว่า



.....คูล แอพพิเคชั่น ออน โมบาย ได้รับกระแสการตอบรับดีมากๆ ตั้งแต่ครั้งแรกที่เปิดตัวจนขึ้นสู่อันดับ 1 ใน App.Store จนถึงวันนี้ก็ยังถือว่าเป็นแอพยอดนิยมที่มีจำนวนดาวน์โหลดสูงถึง 1 ใน 5 ของจำนวนผู้ใช้ iPhone ในประเทศไทย ซึ่งการตอบรับที่ดีจนทำให้ยอดดาวน์โหลดสามารถทะลุล้านดาวน์โหลดเรียบร้อยแล้ว ทางคลื่นคูล 93 ฟาเรนไฮต์จึงจัดคืนกำไรกับกิจกรรม COOL Million Thanks โหลดล้านแตก แจกไอโฟน 5 กับการแจกสุดยอดสมาร์ทโฟนแห่งปี ทุกวัน จันทร์ถึงศุกร์ ตลอด 1 เดือนเต็ม เพื่อแทนคำขอบคุณที่ช่วยทำให้ คูล แอพพิเคชั่น ออน โมบาย มียอดดดาวน์โหลดถึงล้านดาวน์โหลด และเป็นของขวัญที่มอบให้กับแฟนรายการในช่วงปีใหม่

สำหรับผู้ที่จะร่วมสนุกลุ้นไอโฟน 5 เพียงแค่ลงทะเบียนผ่านคูล 93 โมบาย แอพพิเคชั่น แล้วรอลุ้นประกาศรายชื่อผู้โชคดีรับไอโฟน 5 ทางคลื่นคูล 93 ฟาเรนไฮต์ หรือผู้ที่ยังไม่มีก็สามารถดาวน์โหลดแอพพิเคชั่นคูลได้ทุกเครือข่าย iPhone, Android และ BlackBerry
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook