บี้ ดูเอท หนูนา ใน รักจับใจ!! | Sanook Music

บี้ ดูเอท หนูนา ใน รักจับใจ!!

บี้ ดูเอท หนูนา ใน รักจับใจ!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถือเป็นการเรียกน้ำย่อย ก่อนแฟนๆ จะได้ชมปรากฏการณ์นำละครเวที รัก จับ ใจ สู่ จอภาพยนตร์ ที่ จะเข้าฉายพร้อมกันทั่ว ประเทศในวันที่ 22 พฤศจิกายนนี้ ล่า สุดซีเนริโอ ได้ปล่อยซิ งเกิ้ลเพลงประกอบ ภาพยนตร์ แค่หลับตา ที่ขับ ร้องโดยบี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว, หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ ออก มาให้แฟนๆ ได้ฟังกันแล้ว และ ยังรวบรวมลงอัลบั้มให้ แฟนๆ ได้สะสมกันด้วย



บี้เป็น ตัวแทนเล่าความพิเศษของ อัลบั้มชุดนี้ให้ฟังว่า...สำหรับแฟนๆ ที่เคยได้ชมละครเวที รักจับใจ เดอะ โรแมนติก มิวสิคัล ก็คงจะได้ ยินบทเพลงเพราะจาก ละครเวทีเรื่องนี้กันแล้ว แต่สำหรับแฟนๆ ที่กำลังรอชมภาพยนตร์ ก็อยากให้ลอง หามาฟังกันครับ เพราะใน อัลบั้มนี้มีโบนัส แทร็กที่ผมกับหนูนา ได้ร้องเพลง แค่หลับตา ด้วยกัน จริงๆ แล้วเพลงนี้เป็นเพลงโซโล่เดี่ยวที่หนูนาร้องไว้ในเรื่อง แต่คราวนี้เรา นำมาทำใหม่ให้เป็นแบบ ป็อปเวอร์ชั่นครับ ฟังแล้ว โรแมนติกมากๆ และยังมีเพลง หายใจ เป็นเสียงเพลง ซึ่ง เป็นเพลงโซโล่เดี่ยว ของน้องพินต้าผม ก็นำมาร้องใหม่ในแบบ ป็อบเวอร์ชั่นอีกด้วย ครับ

ฟากหนูนาเสริม ว่า.. ก็รู้สึก ดีใจมากๆ ค่ะ ตอนนี้อัลบั้ม เพลง รัก จับ ใจ จากละครเวที สู่จอภาพยนตร์ เสร็จสมบูรณ์พร้อมวางแผง ให้แฟนๆ ได้ฟังกันแล้ว ในอัลบั้มชุด นี้นอกจากเพลงจะมีของ พี่บี้และหนูนาแล้ว ก็ยังมีเพลงเพราะๆ ของแก้ม,พินต้า,พี่แหม่ม และ พี่อู๊ด อีกด้วยค่ะ มีทั้งหมด 19 เพลงด้วยกัน รับรอง ว่าแฟนๆ จะได้ฟังกับแบบจุใจแน่นอน เท่านั้นยัง ไม่พอนะคะอัลบั้ม นี้ยังมีโฟโต้บุครวม ภาพพิเศษจากภาพยนตร์ รัก จับ ใจ ให้ แฟนๆ ได้เป็นเจ้าของกันอีกด้วยส่วน ใครที่ฟังเพลงแล้วชอบ ก็อย่าลืมมาดู ภาพยนตร์กันเยอะๆ ด้วยนะคะ ติดตาม อัลบั้มเพลงจาก รัก จับ ใจ ได้ ทุกแผงซีดีทั่วประเทศ จ้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook