สิงโต นำโชค อ้อนสาวขออยู่ต่อในค่ำคืนที่โรแมนติก | Sanook Music

สิงโต นำโชค อ้อนสาวขออยู่ต่อในค่ำคืนที่โรแมนติก

สิงโต นำโชค อ้อนสาวขออยู่ต่อในค่ำคืนที่โรแมนติก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
การกลับมาอีกครั้งของ สิงโต นำโชค ชายที่ไม่เคยหยุดเดินทางบนเส้นทางแห่งความฝันที่เขากำหนดเอง กับอัลบั้มชุดที่ 2 ในชีวิต วันนี้เขาพร้อมแล้วที่จะทำให้ทุกคนได้ รู้จักกับตัวตนของเขามากขึ้นด้วยแนวเพลงที่มีเอกลักษณ์ กับการพัฒนาทางด้านดนตรีที่เก็บเกี่ยวจากประสบการณ์



บนเส้นทางสายดนตรี กับการเปลี่ยนแปลงก้าวที่ 2 ของ สิงโต นำโชค แม้อัลบั้มชุดที่ 2 ยังคงบรรจุความเป็นตัวตนที่แท้จริงของเขาด้วยแนวเพลง Surf Music ที่มี กลิ่นอายของ Soul แต่ก็มีความเปลี่ยนแปลงและพัฒนาการด้านดนตรี ที่สามารถรับรู้ได้อย่างชัดเจนจากทุกบทเพลงในอัลบั้มนี้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของซาวด์ ดนตรีที่มีลูกเล่นมากขึ้นที่ถูกนำมาใช้เพื่อเพิ่มสีสันให้ทันสมัยและรอบจัดมากขึ้น

แต่ยังคงความจริงใจไว้ให้กับคนฟังด้วยมุมมองและเนื้อหาในสไตล์ของ สิงโต นำโชค ใบแบบที่ทุกคนเคยรู้จัก และ ในแบบที่ทุกคนจะได้รู้จักเขามากขึ้นกว่าเดิม ....สิงโต นำโชค ผู้ชาย อารมณ์ดี มาเสิรฟ์เพลงเพราะ ให้กับแฟนชาวสนุกถึงที่ มีหรือเราจะไม่ถามที่มา ที่ไป ถึงอัลบั้มชุดใหม่นี้ บ่งบอกถึงตัวตนของเค้ามากยิ่งขึ้น



ซิงเกิ้ลแรกที่ปล่อยออกมาในอัลบั้มชุดที่ 2 คือเพลง อยู่ต่อเลยได้ไหม เป็นเพลงที่มีเนื้อหา สุดโรแมนติก เกี่ยวกับวินาทีแห่งการบอกลาที่สามารถตีความได้จากหลาย มุมมอง ไม่ใช่แค่เพียงกับงานเลี้ยงที่สนุกสนานจนไม่อยากให้มันจบลง แต่อาจเป็นช่วงเวลาที่ต้องบอกลากับคนพิเศษในค่ำคืนอันแสนสุข แต่เมื่องานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา เราควรจะทำให้ช่วงเวลาดีๆ ยาวนานที่สุดได้ยังไง ?

.....อยู่ต่อเลยได้ไหม ซิงเกิ้ลจากแรกจากอัลบั้มที่ 2 ของ สิงโต นำโชค ที่พร้อมจะทำให้คนฟังเป็นต้องใจอ่อนกับคำอ้อนวอนจากเสียงของผู้ชายคนนี้!!!!


คลิกชมคลิป สัมภาษณ์ สิงโต นำโชค พร้อมเล่นสดเพลง อยู่ต่อเลยได้ไหม


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook