บอย พิษณุ ชิ่งทรูแล้ว เหตุไม่ป้อนงาน
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/14/73337/22197_002.jpgบอย พิษณุ ชิ่งทรูแล้ว เหตุไม่ป้อนงาน

    บอย พิษณุ ชิ่งทรูแล้ว เหตุไม่ป้อนงาน

    2012-10-24T00:00:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้
    หนุ่ม บอย พิษณุ หรือ บอย AF2 มีทั้งละคร ทั้งละครเวที รุมจนแทบไม่มีเวลา แต่เจ้าตัวก็ยอมรับว่า จริงๆ แล้วอยากทำงานเพลงมากกว่า ซึ่งในวันฟิตติ้งละครเวที เธอเท่านั้นเดอะมิวสิคัล หนุ่มบอยก็รับว่า หมดสัญญากับทางทรูไปแล้ว



    ......ตอนนี้ก็หมดสัญญากับทางค่ายแล้ว ก็รับงานเองครับ แต่ว่าก็มีผู้จัดการอยู่ หมดไปเมื่อเดือนตุลาคม ที่เราไม่ต่อสัญญา คือ เราก็มีความหวังว่าจะเป็นศิลปินที่ประสบความสำเร็จได้ จริงๆ บริษัทก็ดีนะครับ แต่ว่าเขาไม่สามารถตอบสนองความต้องการของเราได้ เราก็มีงานอย่างอื่นก็เลยขอเบรกตรงนี้ดีกว่า เขาก็ป้อนงาน แต่ว่าไม่ได้ป้อนเยอะ เรื่องเพลงก็เลยไม่ค่อยมีเท่าไร ถามว่าน้อยใจมั้ย ก็นิดหน่อยครับ แต่ว่าไม่ได้มีปัญหาอะไรเยอะ เหมือนกับเราเข้าไปนั่งคุยกับผู้ใหญ่มากกว่า เราก็คิดว่านักร้องอาจจะไม่ใช่ทางของเราก็เลยขอหยุดเอาไว้

    มีหลายคนมองว่า หนุ่มบอยเป็นลูกรัก นายประวิทย์ มากกว่า เพราะได้รับงานละครอย่างต่อเนื่อง ซึ่งหนุ่มบอยก็บอกว่า .....ลูกรักเลยเหรอครับ ผมว่าไม่หรอก ผมว่าช่อง 3 ก็น่ารักอยู่แล้ว เขาก็เอาบทมาให้ผมดูอยู่เรื่อยๆ ส่วนใหญ่จะเป็นทางผู้จัดมากกว่าครับ เรื่องไปอยู่ค่ายไหนผมยังไม่ได้คิด ซึ่งจริงๆ ผมเองก็ยังแอบหวังเอาไว้อยู่ว่า อยากจะเป็นนักร้อง เพราะเราก็เข้ามาด้วยการประกวด แต่ก็ลองดูเป็นโปรเจกต์ดีกว่าครับ ว่าอนาคตจะมีโปรเจกต์อะไรให้เราทำ