ABnormal กลับมาอย่างสมศักดิ์ศรี | Sanook Music

ABnormal กลับมาอย่างสมศักดิ์ศรี

ABnormal กลับมาอย่างสมศักดิ์ศรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ทำเอาแฟนๆตั้งหน้าตั้งตารอมาแสนนานว่าเมื่อไหร่ วงร็อคพูดน้อยอย่าง ABnormal (เอบีนอร์มอล) ประกอบไปด้วย กวาง-ศิริศิลป์ โชติวิจิตร (ร้องนำ) , โอ่ง-วิสารท กุลศิริ (กีต้าร์) และ เก่ง-นที แสนทวี (มือเบส) จะมีเพลงใหม่ออกมาให้ฟังกันสักที ทำเอาหนุ่มๆทนกระแสเรียกร้องไม่ไหวต้องรีบปรึกษากับ ฟองเบียร์-ปฏิเวธ (นักแต่งเพลง) จนได้ซิงเกิ้ลพิเศษแทนความคิดถึงอย่างเพลง 10,000 Miles (หมื่นไมล์) และกลับมาอย่างเต็มตัวกับบ้านใหม่อย่าง WE Records ในเครือ GMM GRAMMY



พร้อมซิงเกิ้ลประกอบละครอีก 2 สองเพลง คือเพลง เขาที่เพิ่งเจอกับเธอที่มาก่อน feat.เต้น นรารักษ์ และเพลง จะอยู่ตรงนี้จนวันสุดท้าย งานนี้เรียกได้ว่าเอาใจทั้งแฟนคลับเก่าและถูกใจแฟนคลับหน้าใหม่เป็นอย่างดี จนตอนนี้ทั้ง 2 เพลงแย่งกันไต่อันดับชาร์ตคลื่นวิทยุทั่วประเทศและท็อปดาวน์โหลด ทำให้ตอนนี้ทั้ง 3 หนุ่มเร่งเดินหน้าเพื่อทำอัลบั้มที่ 5 อย่างเต็มกำลัง



กวาง นักร้องนำเผยว่า .....ดีใจมากที่ทุกคนยังไม่ลืมเรา เพราะเราหายไปนานมาก แต่ละคนก็แยกย้ายกันไปทำตามสิ่งที่ตัวเองต้องการ ก็หายไปประมาณ 5 ปี ระหว่างนั้นพอดีว่าผมก็เข้ามาดูในโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ค ก็มีแฟนๆถามถึงเยอะมากว่าหายไปไหน แล้วเมื่อไหร่จะมีเพลงออกมาให้ฟังกันอีก ผมเลยเอามาคุยกับพี่โอ่ง พี่เก่ง และพี่ฟองเบียร์ เลยกลับมาทำเพลงอีกครั้ง ตอนแรกก็หวั่นๆอยู่ว่าเราหายไปนาน แฟนๆจะให้การตอบรับเป็นยังไงบ้าง ยังจะจำเราได้มั้ย แต่พอเพลงปล่อยออกมาแล้วได้กระแสตอบรับดีเกินคาดกว่าที่คิดไว้มากๆ คือมีคนมาโพสในเฟสบุ๊คหรืออินสตาแกรมผมว่าฟังเพลงแล้ว ชอบมาก

......หรือเวลาไปเล่นตามงานคอนเสิร์ตต่างๆแล้วมีคนร้องตามได้ดังมาก ต้องขอบคุณทุกๆคนมากที่ยังติดตามกันมาจนถึงทุกวันนี้ ส่วนอลับั้มเต็มมีแน่นอนครับ ตอนนี้พวกเราก็เร่งทำอัลบั้มใหม่กันอยู่ ซึ่งเพิ่มเติมลูกเล่นใหม่ๆจากประสบการณ์ที่เราห่างหายไป 5 ปี ของพวกเราลงไป คาดว่าเร็วๆนี้น่าจะได้ฟังกัน ยังไงรอติดตามอัลบั้มใหม่พวกเราดีๆนะครับ พวกเรากลับมาแบบเต็มๆ ไม่ปล่อยให้รอนานอีกแน่นอนครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook