เป๊ก ปัดพา นิว หวานที่ญี่ปุ่น โต้โดนปราบคาสโนว่า!! | Sanook Music

เป๊ก ปัดพา นิว หวานที่ญี่ปุ่น โต้โดนปราบคาสโนว่า!!

เป๊ก ปัดพา นิว หวานที่ญี่ปุ่น โต้โดนปราบคาสโนว่า!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากที่ดูใจกันพักใหญ่ๆ สำหรับคู่พิธีกรหนุ่ม ดีเจเป๊ก-เปรมณัช สุวรรณานนท์ และสาว นิว-นภัสสร ภูธรใจ หรือที่รู้จักกันใน นิว เดอะสตาร์ ซึ่งล่าสุดได้ข่าวแว่วมาว่าไปหวานกันไกลถึงญี่ปุ่น เมื่อได้มาเจอ เป๊กในงานเปิดตัวเสื้อผ้าแบรนด์ H&M สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ เจ้าตัวก็ให้สัมภาษณ์แบบยิ้มๆ ว่า หูย...ผมอะเรียกนานแล้ว นิวจะมาเรียกก่อนผมได้ไง(หัวเราะ) ไม่หรอกผู้ชายต้องพูดก่อนครับผม ก็ไม่ได้หวานหรอกครับ คือพยายามให้กำลังใจกันทุกวันมากกว่า ก็ไม่ได้เรียกว่าหวานอะไร มันเหมือนจำเป็นต้องทำนะเพราะต่างคนก็ต่างทำงาน อย่างนิวนี่งานหนักมากไหนจะละครเวที แล้ววันที่ว่างก็ต้องมาโปรโมทเพลงตามสื่อต่างๆ ไม่ว่าจะสื่อวิทยุ สื่อทีวี สื่อหนังสือพิมพ์ เพราะฉะนั้นทุกวันนี้เขางานยุ่งมาก เราก็จัดรายการทุกวันและทำงานพิธีกรทุกวัน ก็เลยไม่ค่อยเจอกันเท่าไร



ได้ดูเขาแสดงหรือยัง
......ดูแล้วครับ น้ำตาไหลเลยครับเพราะตอนนั้นหาว(หัวเราะ) จริงๆ รู้สึกปลาบปลื้มครับ เพราะว่าคนที่เราสนิทเขาไม่เคยแสดงละครมาก่อน แล้วไปอยู่บนเวที เป็นศาสตร์ที่ยากที่สุดในการแสดง แต่เขาทำได้ขนาดนี้เขาเก่งมาก ดูหลายรอบเลยละครับ(ยิ้ม)

เห็นพากันไปสวีทที่ญี่ปุ่น
......ไม่ได้ไปเที่ยว ก็คือไปทำงาน ผมไปถ่ายรายการส่วนเขาก็ไปถ่ายรูปทำหนังสือครับ ก็กำลังอยู่ในขั้นตอนการทำอยู่ครับ เขาเก่งวาดรูปด้วยและก็ชอบถ่ายรูปด้วย ก็ปล่อยให้เขาทำไป จะมีเขียนเรื่องราวเกี่ยวกับประเทศญี่ปุ่น เป็นหนังสือน่ารักๆ ก็อยากจะให้ได้อ่านกัน ก็ฝากติดตามด้วยแล้วกัน คือไม่ได้สวีทเลยครับ ไปทำงาน คือไปกับทีมงาน พอเป๊กจะถ่ายรูปอะไรนิดหนึ่งก็โดนเรียก เป๊กเลยไมได้ถ่ายรูปอะไรมากมาย คือจริงๆ มันเป็นหน้าที่เป๊กหมด คือตอนแรกเรากะจะทำหนังสือเอง แต่ความที่เราไม่มีเวลาทำก็เลยต้องให้นิวมาช่วยทำหนังสือ ก็โพสต์ลงแฟนเพจของทางรายการ ฮอลิเดย์เจแปน ให้เป็นหน้าที่ของเขาเลย



แล้วว่างแพลนจะไปเที่ยวไหนไหม
.....ยังไมได้คิดเลยครับว่ามีแพลนจะไปไหน เพราะตอนนี้ก็ปล่อยให้ทำงานกันก่อน

แสดงว่านิวปราบคาสโนว่าอย่างเราได้
....(หัวเราะ) ผมไม่ได้เป็นคาสโนว่าหรือไม่ได้เป็นคนเจ้าชู้อยู่แล้ว คบใครก็คบทีละคนอยู่แล้ว ลุคอาจจะใช่แต่ไม่ได้เป็นครับ

อัพเดทสถานะหน่อย
.....สเตตัสเหรอครับ ก็อย่างที่หลายๆ คนเข้าใจ พัดลม ละครับ(ยิ้ม)


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook