JayCalo วงฮิปฮอปนำเข้าจากอเมริกา | Sanook Music

JayCalo วงฮิปฮอปนำเข้าจากอเมริกา

JayCalo  วงฮิปฮอปนำเข้าจากอเมริกา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 27 ก.ย. ที่ผ่านมา ณ ร้าน Muse ทองหล่อ ซ.10วงฮิปฮอปสัญชาติอเมริกา JayCalo(เจย์คาโล) กับอัลบั้มแรก Tha Intro ภายใต้การดูแลของ JayCalo Production โดยมีบริษัทยูนิเวอร์ซัลมิวสิคประเทศไทยจำกัดเป็นผู้ดูแลการจัดจำหน่ายอัลบั้มนี้ให้

JayCalo (เจย์คาโล) ชื่อของวงมาจากชื่อของสองสมาชิก คือ Ajay Jay Johnson (เอเจย์ เจ จอห์นสัน) และ Jason Calo Roth (เจสัน คาโล รอท) เมื่อพวกเขามารวมตัวกัน ในปี 2010 และได้ผ่านงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังให้กับวงการฮิปฮอปทั้งในเมืองไทยและระดับสากลมาแล้ว ทำให้พวกเขากลายเป็นหนึ่งในดูโอฮิปฮอป อาร์แอนด์บี ที่ฮอตที่สุดในฝั่งแปซิฟิก



พวกเขาคือ ทีมโปรดักชั่นที่ทำงานเบื้องหลังให้กับ Thaitanium Entertainment , เอเจย์ ได้ดูแลการผลิตของเพลงฮิตของวง Thaitanium กับเพลง มหานคร ที่ได้ ดา เอ็นโดรฟินมาร่วมฟีทเจอริ่งด้วย , เจสันก็ได้ออกทัวร์เป็น MC ให้กับ Thaitanium มาแล้วก่อนหน้านี้ ล่าสุด JayCalo ยังได้รับเลือกให้เป็นวงเปิดให้กับศิลปินระดับโลกอย่าง Flo-Rida, Jay-Z, NAS, 50 Cent, Far East Movement และ Akon ด้วย นอกจากนี้เขายังออกทัวร์ไปยังคลับใหญ่ๆในกรุงเทพ และทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อีกด้วย

บรรยากาศภายในงานเปิดตัว Jay Calo Made In America นั้นเต็มไปด้วยความสนุกสนานและการแสดงออกถึงความสัมพันธ์ที่เหนียวแน่นระหว่างเพื่อนพ้องชาวฮิปฮอป ซึ่งแน่นอนว่า มีพลพรรคเพื่อนซี้อย่างวง Thaitanium ขัน,เดย์และเวย์ ที่ควงภรรยาว่าที่คุณแม่นานา ไรบีน่า มาร่วมงาน พร้อมกับเพื่อนซี้อย่าง แอน อลิชา ไล่ศัตรูไกล , รวมไปถึงเพชรชี่ ที่รับหน้าที่พิธีกรของงาน , ดีเจบุดด้า และ ดีเจโอโน่ จาก คลื่น Met 107 FM และดีเจชื่อดังจากคลับดังๆของเมืองไทยต่างก็มาให้กำลังใจ JayCalo กันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตา



สำหรับเพลงที่ JayCalo นำมาแสดงในงานเปิดตัวนั้น มีทั้งซิงเกิ้ลฮิตอย่าง Tear It Up, Dumb Wit It, Handle Tha Bizzness, Movies ,Told You So โดยไฮไลท์อยู่ที่การแจมร่วมกันของขันกับเวย์ จาก วง Thaitanium และ JayCalo ในเพลง Old Thing Back ซึ่งตลอดทั้งโชว์ เอเจย์และเจสัน สามารถสะกดแฟนๆคอฮิปฮอปอาร์แอนด์ให้เพลิดเพลินไปกับเพลงของพวกเขาด้วยลีลาที่แพรวพราวไม่เบา เอเจย์และเจสัน ได้ให้คำนิยามถึงชื่ออัลบั้ม Tha Intro ว่าเหมือนเป็นการแนะนำตัวกับแฟนๆชาวไทย มาจากคำว่า The Intro แต่เขียนแบบภาษาแสลง เลยได้มาเป็นชื่อ Tha Intro นั่นเอง อัลบั้ม Tha Intro วางแผงแล้ววันนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook