เนย ปล่อย แจมเหงา!! ร่วมโปรเจค เซเว่น เดส์ 2 | Sanook Music

เนย ปล่อย แจมเหงา!! ร่วมโปรเจค เซเว่น เดส์ 2

เนย ปล่อย แจมเหงา!!  ร่วมโปรเจค เซเว่น เดส์ 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ก่อนหน้านี้แฝดพี่ เนโกะ จัมพ์ อย่าง จม – ชรัฐฐา อิมพรพร เคยปล่อยให้ เนย – วรัฐฐา อิมราพร แฝดน้องนั่งเหงา เพราะแยกไปทำเพลงในโปรเจคเซเว่นเดส์รุ่นแรก ล่าสุด พอได้โอกาส ค่ายกามิกาเซ่ มีโปรเจคพิเศษ SEVEN DAYS 2 เซเว่น เดส์ ทู เนย เลยขอผลัด!! ปล่อยให้ แจม นั่งเหงา ไปร่วมงานบ้าง ซึ่ง เนย เผยถึงการร่วมงานโปรเจคพิเศษครั้งนี้ว่า



.......งานเพลงของเนยตอนนี้นอกจากกำลังโปรโมทซิงเกิ้ลเพลงไม่รักจำได้ ของเนโกะ จัมพ์ ก็กำลังมีงานเพลงโปรเจคพิเศษที่ต้องแยกกันทำกับแจมค่ะ แต่แค่ชั่วคราวนะคะ (ยิ้ม) ในโปรเจคเซเว่นเดส์ทู เป็นโปรเจคพิเศษของค่ายกามิกาเซ่ ต่อเนื่องจากความสำเร็จของปีที่แล้ว ที่แจมเขาเคยร่วมโปรเจคด้วยเหมือนกัน มาปีนี้มีโปรเจคนี้อีก เนยเลยขอทำบ้างค่ะ (ยิ้ม) ก็ได้มีโอกาสมาร่วมงานกับเพื่อนๆ ในค่ายทั้ง 7 สาว 7 คาแรคเตอร์ด้วยค่ะ มี มด(โฟร์-มด), จินนี่ ,ป๊อปปี้ (ทรี.ทู.วัน), แบม – โบว์ (คิส มี ไฟฟ์) และ บูม (เอบี ควีน)



.............แต่ละคนก็มีคาแรคเตอร์ในแต่ละวัน เนยได้เป็นตัวแทนสาววันอังคาร ที่มีคาแรคเตอร์เป็นสาวเซ็กซี่ อ่อนหวาน ก็ค่อนข้างใกล้เคียงกับคาแรคเตอร์จริงๆ ของเนยด้วย การทำงานก็สนุกมากๆ ค่ะ เพราะได้ร่วมงานกับเพื่อนๆ ในค่ายที่เราสนิทกันทุกคนอยู่แล้ว และก็มีอะไรใหม่ๆ มาให้แฟนเพลงได้เห็นด้วย ทั้งแนวเพลง เสื้อผ้า หน้าผมที่เป็นสไตล์ย้อนยุคหมดเลย ก็ชอบค่ะ เพลงซิงเกิ้ลแรกที่ปล่อยไป ชื่อเพลงแองกรี้บู ก็เป็นเพลงสดใส น่ารัก ขี้อ้อน แนวอิเลคโทรแดนซ์ ก็อยากฝากให้ทุกคนติดตามกันนะคะ สามารถติดตามซิงเกิ้ลแรกในโปรเจค SEVEN DAYS 2 (เซเว่น เดส์ ทู) เพลง Angry Boo (แองกรี้ บู) ได้แล้ววันนี้


คลิกฟังเพลง Angry Boo (แองกรี้ บู) - SEVEN DAYS 2 (เซเว่น เดส์ ทู)



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook