มายด์ ผมสั้นกระชากลุกส์!! เข้าเพลง แอ๊บ | Sanook Music

มายด์ ผมสั้นกระชากลุกส์!! เข้าเพลง แอ๊บ

มายด์ ผมสั้นกระชากลุกส์!! เข้าเพลง แอ๊บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
มาพร้อมความมั่นใจ-สดใสและภาพเด็กสาววัยรุ่นสุดหวาน ผมยาวยกแก๊ง สำหรับศิลปินกลุ่มสี่สาว คิส มี ไฟฟ์ ค่าย กามิกาเซ่ ที่ล่าสุด!!! สาว มายด์ กฤติยา วุฒิหิรัญปรีดา ขอแหวกแนวโดดเด่น แปลกตาด้วยผมบ๊อบสั้น ที่สาวมายด์ออกปากขอแอ๊บตามเพลงใหม่ แอ๊บ (Ab)



......ตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว มายด์ผมยาวมาตลอดค่ะ ไม่เคยตัดผมสั้นเท่านี้มาก่อนเลย ซึ่งพอถึงตอนนี้เราทำเพลงใหม่ อัลบั้มใหม่ หลังห่างหายจากผลงานเพลงไปถึง 1 ปีเต็ม มายด์ก็ถือโอกาสตัดสินใจเปลี่ยนลุกส์ดูเลยดีกว่า อยากลองไว้ผมสั้นมานานแล้ว อยากเป็นคนใหม่ที่ดูสดใสยิ่งขึ้น อยากทำให้คนรอบข้างเซอร์ไพรซ์กับลุกส์ใหม่ของมายด์

.......ซึ่งกระแสแฟนเพลงและเพื่อนๆ หลายๆ คนบอกมาค่ะ ไว้ผมทรงนี้หน้าเด็กลงเยอะเลยนะ เหมือนเด็กมัธยมฯ แอ๊บได้อยู่ (หัวเราะ) มายด์เองก็ชอบใจมาก เพราะผมของเราก็ดูแลง่ายขึ้น สระผมและเป่าพัดลมตามธรรมชาติก็ได้แล้ว (หัวเราะ) ซึ่งคนก็แซวมายด์ตลอด กะแอ๊บตามชื่อเพลงใหม่ของคิส มี ไฟฟ์ อ่ะสิ!!! (หัวเราะ) ก็เลยจะถือโอกาสนี้แนะนำเพลงซะเลย มายด์ก็อยากจะบอกว่า มายด์และเพื่อนๆ ดีใจมากที่ได้กลับมาทำงานเพลงร่วมกันอีกครั้ง หลังเฝ้ารอคอยกันมานาน ซึ่งอยากจะฝากให้ติดตามเพลง แอ๊บ ของพวกเราด้วยนะค่ะ


คลิกฟังเพลง แอ๊บ (Ab) - KISS ME FIVE
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook