ใบหม่อน พลาดฝัน หลุด AF9 | Sanook Music

ใบหม่อน พลาดฝัน หลุด AF9

ใบหม่อน พลาดฝัน หลุด AF9
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คอนเสิร์ตในสัปดาห์ที่ 2 ของทรู อคาเดมี แฟนตาเซีย ซีซั่น 9 กับโจทย์เพลงที่ท้าทายความสามารถของผู้เข้าแข่งขันทั้ง 11 คน ที่ต้องฝ่าด่านความกดดันกับความยากของโจทย์เพลง “Re-Stage” เพลงเพื่อน คือ นำเพลงที่ใช้ในการออดิชั่นของเพื่อนมาร้องในคอนเสิร์ตสัปดาห์ที่ 2 ณ ธันเดอร์ โดม เมืองทองธานี



คอนเสิร์ตนี้ได้คอมเมนเตเตอร์อย่าง ร็อคสตาร์ชื่อดัง พี่แมว จิระศักดิ์ ปานพุ่ม ซุปเปอร์สตาร์สาวคุณภาพ อมิตา ทาทา ยัง และนักร้องที่มีเสียงเป็นเอกลักษณ์อย่างพี่ติ๊ก ชีโร่ มานั่งแท่นให้คำแนะนำน้องๆ โดยเริ่มต้นคอนเสิร์ตในวีคที่ 2 กับหนุ่มเค V6 ในเพลงลูกอม ของศิลปินวัชราวลี ซึ่งได้รับเสียงชมจากคอมเมนเตเตอร์ไปเต็มๆ ตามมาด้วยสาวสวยเซ็กซี่ประจำบ้าน ไอซ์ V8 ที่วันนี้มาในเพลงฮิตอย่างเพลงพูดไม่คิด ศิลปินSeason 5 ฟีทเจอริ่ง ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ก่อนเปลี่ยนอารมณ์มาร็อคกับหนุ่มอ่อนโยนที่ต้องมาเปลี่ยนเป็นขาร็อค ก้อง V2 ในเพลง Don't look back in anger ศิลปิน Oasis ต่อด้วยสาวร่างเล็กเสียงทรงพลัง โอปอล์ V12 ในบทเพลงที่ถ่ายทอดอารมณ์ซึ้งๆ กับเพลงเผื่อลืม ของศิลปิน123 Soul



และนักล่าฝันหนุ่มหล่อประจำบ้าน กับลีลากระแทกใจสาวๆ เอิร์ท V10 ในเพลงจีบฉันที ของศิลปิน Black Vanila ที่ได้รับเสียงตบมือไปเพียบ ก่อนจะถึงโชว์ของหนุ่มอารมณ์ติสขาร็อค ซันนี่ V11 ในบทเพลงซึ้งๆ บอกเล่าถึงเรื่องราวของความรักหวานๆ เพลง If I ain't got you ของศิลปิน Alicia Keys ตามด้วยสาวเท่เสียงทรงพลัง V3 ใบหม่อน กับเพลงมันคงเป็นความรัก ศิลปินแสตมป์ และมาที่หนุ่มตี๋หน้าทะเล้นขวัญใจสาวๆ โซ่ V1 ในบทเพลงเจ็บและชินไปเอง ศิลปิน ETC ที่ชวนไป

สนุกกันต่อกับ เนสท์ V7 สาวห้าวแสนสวยจากเมืองขอนแก่นที่งานนี้ขอโชว์เซ็กซี่เล็กๆ ในเพลงCan't get you out of my head ศิลปิน Kylie Minogue ที่ทำได้เกินความคาดหมาย ก่อนที่สาวแคท V4 จะออกมาขอเปลี่ยนอารมณ์จากสาวหวานกลายเป็นสาวดุดัน ในเพลงให้เลวกว่านี้ ของศิลปินคุณภาพ ปาน ธนพร และปิดท้ายด้วยโชว์สุดท้ายที่เรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆ ได้สนั่นฮอลล์ กับหนุ่มไบร์ท V5 ในบทเพลง Someone Like You ของศิลปิน Adele

สำหรับคอนเสิร์ตในสัปดาห์นี้ได้สร้างความสุขและความประทับใจให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก และแล้วนาทีลุ้นระทึกก็มาถึงอีกครั้ง เมื่อหนุ่มเปอร์ สุวิกรม อัมระนันทน์ ได้นำผลการโหวตมาให้อาต้อย เศรษฐา ศิระฉายา โดยวันนี้เป็นอีกหนึ่งวันที่นักล่าฝันอีก 1 คน ต้องลากกระเป๋าออกจากบ้าน ทรู เอเอฟ 9 ซึ่ง V ที่ได้คะแนนโหวตน้อยที่สุดที่ต้องก้าวออกจากบ้านไปในสัปดาห์ที่ 2 ได้แก่ V 3 ใบหม่อน พิมพ์วลัญช์ ศรีเมือง เหลือเพียง 10 นักล่าฝันเท่าที่จะฝ่าฟันเข้ามาเป็นสุดยอดนักล่าฝันตัวจริง ของทรู อคาเดมี แฟนตาเชีย ซีซั่น 9

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ ใบหม่อน พลาดฝัน หลุด AF9

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook