เจ๊มาดอนน่า ทำแฟนอึ้ง เปิดเต้าอร้าอร่ามกลางคอนเสิร์ต | Sanook Music

เจ๊มาดอนน่า ทำแฟนอึ้ง เปิดเต้าอร้าอร่ามกลางคอนเสิร์ต

เจ๊มาดอนน่า ทำแฟนอึ้ง เปิดเต้าอร้าอร่ามกลางคอนเสิร์ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ไม่รู้ว่าเพราะอารมณ์ในดนตรีบิ้วพาไปหรืออย่างไร เจ๊มาดอนน่า ป็อปสตาร์รุ่นใหญ่ เธอจึงทำเอาแฟนเพลงต้องช็อกกันทั้งบาง ด้วยการเปิดเต้าให้ประชาชีเห็นกันอย่างเต็มๆ ตา ระหว่างเล่นคอนเสิร์ตที่นครอิสตันบูล ประเทศตุรกี เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 8 มิถุนายน 55 ที่ผ่านมา





ทั้งนี้ ในระหว่างที่ เจ๊แกกำลังร้องเพลง 'Human Nature' อยู่นั้น เธอก็เริ่มค่อยๆ ถอดเสื้อออกเพื่อโชว์ความวาบหวิว และหลังจากโยนเสื้อทิ้งไปแล้ว ท่อนบนของเธอก็เลยเหลือแค่บราลูกไม้สีดำเท่านั้นที่ปกปิดหน้าอกของสาวใหญ่วัย 53 ปี และสงสัยจะเพลิดกับบทเพลง หลังจากทำยึกๆ ยักๆ จะถอด-ไม่ถอดบราออก เอามือวนๆ ที่หัวปทุมถัน แล้วเจ๊มาดอนน่าก็จัดแจงถลกยกทรงที่หน้าอกฝั่งขวามือของตัวเองลงไป!!!!



เท่านั้นเองแฟนเพลง โดยเฉพาะหน้าเวที ก็ครางฮือ เพราะได้เห็นหน้าอก พร้อมจุกสีชมพูของ เจ๊มาดจ์ แบบเต็มๆ แม้จะแค่แว๊บเดียว หลังจากนั้นมาดอนน่า ก็ดึงบราขึ้นมาปกปิดเต้าของเธออีกครั้ง แต่แน่นอนว่ามันไม่ทันแล้ว เมื่อมีคนจับภาพชอตดังกล่าวได้แบบชัดเจนมากๆ เลยทีเดียว งานนี้อาจไปกระตุกต่อมฉุนของคนดูบางคนได้ เนื่องจากตุรกี เป็นประเทศที่ยึดถือประเพณีแบบชาวอิสลามมาช้านานแล้ว และประชากรส่วนใหญ่ก็เป็นคนมุสลิมด้วย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook