รั้ง โดนใจบาดลึก ทำ ดัง ได้แฟนวัยรุ่น | Sanook Music

รั้ง โดนใจบาดลึก ทำ ดัง ได้แฟนวัยรุ่น

รั้ง โดนใจบาดลึก ทำ ดัง ได้แฟนวัยรุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ปล่อยเพลงช้าหนนี้ทำท่าว่าจะไปได้สวย เพราะนอกจากจะได้ใจแฟนเพลงของนักร้องเสียงเอกลักษณ์ ดัง พันกร บุณยะจินดา ที่ติดตามผลงานกันมาตั้งแต่ชุดแรกๆ ก็มีฟีดแบ็คจากแฟนเพลงวัยรุ่นเข้ามามากมาย ว่าชอบเพลง รั้ง ซิงเกิ้ลที่สอง ของอัลบั้มชุดที่ 9 Funista (ฟันนิสต้า) มากๆ ทั้งเรื่องราวเพลงที่ถ่ายทอดออกมา สไตล์การร้อง รวมไปถึงมิวสิกฯที่มีการหักมุมจนคนดูอึ้งไปตามๆกัน ซึ่ง ดัง ก็ได้ออกมาพูดถึงการตอบรับที่ดีครั้งนี้ให้ฟังอย่างอารมณ์ดี



.......ตอนนี้ดีใจและก็โล่งใจมากเลยครับ ที่เพลง รั้ง ปล่อยออกมาแล้วแฟนๆชอบกัน จริงๆก็แอบกังวลกลัวว่าคนฟังจะไม่ชอบ เพราะเนื้อหาเพลงแบบนี้ ดัง ไม่แน่ใจว่าจะตรงกับประสบการณ์ของคนเยอะแค่ไหน ตอนนี้ก็ได้คำตอบแล้วล่ะ ว่าโดนมาก(หัวเราะ) แต่สำหรับคนที่ยังไม่เคยมีประสบการณ์อย่างเพลงนี้ฟังไว้ก็เป็นเพลงเตือนใจได้เหมือนกันนะครับ ว่าเราควรดูแลคนที่เรารักให้ดี ก่อนที่จะสาย กลับไปแก้ไขอะไรไม่ทันแล้ว

.....อย่างล่าสุดที่ไปทัวร์ต่างจังหวัดมา ก็มีน้องๆวัยรุ่นเข้ามาคุยกับ ดัง บอกว่าชอบเพลง รั้ง มาก อยากให้ ดัง มีเพลงสไตล์นี้เยอะๆ ได้ยินอย่างนี้แล้วก็ชื่นใจที่ทำงานออกมาแล้วมีคนถูกใจ ยิ่งมีน้องๆรุ่นใหม่มาชมกันอย่างนี้ ปลื้มเลยครับ มีกำลังใจ..ยังไง ดัง ก็จะตั้งใจทำงานดีๆออกมาให้ฟังเรื่อยๆนะครับ อัลบั้ม Funista (ฟันนิสต้า) ก็ยังมีเพลงเด็ดๆให้รอฟังอีกแน่ๆ ไม่นานนี้ได้รู้กันครับ



คลิกฟังเพลง รั้ง - ดัง พันกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook