ณัฏฐ์ เน็กซัส ออกตัวแรง!! ขอดูหน้าหน่อย!! | Sanook Music

ณัฏฐ์ เน็กซัส ออกตัวแรง!! ขอดูหน้าหน่อย!!

ณัฏฐ์ เน็กซัส ออกตัวแรง!! ขอดูหน้าหน่อย!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังส่งซิงเกิ้ลเพลงแรก ปล่อยฉันไป ให้ได้รู้จักกันแบบเต็มตัวในฐานะศิลปินวงร็อคเน็กซัส (Nexus) ที่ประกอบด้วยสมาชิก 4 คน ณัฏฐ์ เดชะปัญญา ร้องนำ ที่มีดีกรีถึงนักร้องพระเอกระดับคุณภาพ ,ปิ๊ก กิติชาติ พลับศิริ หัวหน้าวงมือกีต้าร์ , บ็อบ ธวัชชัย ตะภา กลอง , เอิร์ธ อนนต์สักก์ เทศประทีป เบส พร้อมตามติดด้วยเพลงซึ้งกินใจ ตัวถ่วง ที่กลายเป็นเพลงฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมือง จนสถิติยอดวิวในยูทูบชมมิวสิควีดีโอพุ่งกระฉูดแรงเกินเพลงไหน ๆ จะตามติดทัน



ล่าสุดวันนี้พวกเขาทั้ง 4 คน ก็ได้ส่งซิงเกิ้ลเปิดตัวอัลบั้มใหม่ที่กำลังจะมีการเปิดตัวเร็ว ๆ นี้ อย่างเพลง ขอดูหน้าหน่อย ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงช้า แต่เท่กินใจ เนื้อหาโดน ๆ ที่ได้ บอย วิสูตร แสงอรุณเลิศ มาเป็นผู้แต่งเนื้อร้อง พร้อมควบคุมการผลิตทุกขั้นตอน เพื่อให้เป็นผลงานมาพร้อมกับการเปิดตัวอัลบั้มเต็มอัลบั้มแรกของพวกเขาทั้ง 4 เร็ว ๆ นี้อย่างอัลบั้ม วัน (ONE) ภายใต้สังกัดบ้านดนตรีเล็ก ๆ แต่ใจใหญ่อย่าง ไอมิวสิค เอนเตอร์เทนเมนต์



งานนี้หนุ่ม ณัฏฐ์ เดชะปัญญา นักร้องนำขอเป็นตัวแทน กล่าวว่า.....สำหรับเพลง ขอดูหน้าหน่อย เป็นซิงเกิ้ลโปรโมตสุดท้ายแล้วนะครับ เพราะหลังจากซิงเกิ้ลนี้พวกเราก็จะได้ทำความฝันเป็นจริงแล้วครับ คือการออกอัลบั้มเต็มเป็นของตัวเองครับ ยังไงขอฝากเพลง ขอดูหน้าหน่อย ไว้ด้วยนะครับ เนื้อหาของเพลงนี้ค่อนข้างจะเศร้ามากๆ พูดถึงคนรักกันที่รักกันอยู่ดีๆ แต่ก็ต้องจบเพราะว่ามีอีกคนเข้ามา เราก็เลยแค่อยากจะขอดูหน้าเขาหน่อยว่าคนไหนที่เธอเลือกมาเป็นแฟนแทนเรา ประมาณนี้นะครับ เหมือนชีวิตจริง ณัฏฐ์ มาก ยังไงก็อยากให้ทุกคนลองฟังดู แล้วก็ติดตามอัลบั้มเต็มของพวกเราในเร็วๆนี้ด้วยนะครับ



คลิกฟังเพลง ขอดูหน้าหน่อย : Nexus



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook