ทาทา หวนคุย ยูเค แย้ม มีงานเพลงคู่นักร้องเวียดนาม | Sanook Music

ทาทา หวนคุย ยูเค แย้ม มีงานเพลงคู่นักร้องเวียดนาม

ทาทา หวนคุย ยูเค แย้ม มีงานเพลงคู่นักร้องเวียดนาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ห่างหายไปจากสื่อไปพักใหญ่ สำหรับนักร้องสาว อมิตา ทาทา ยัง พอเจอตัวมาร่วมแถลงข่าวเปิดตัว True Academy Fantasia Season 9 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ งานนี้เลยขออัพเดทเรื่องผลงาน และหัวใจซะหน่อย .....ตอนนี้ ทาทา มีซิงเกิ้ลใหม่ที่เวียดนาม ชื่อ แวดูวีโก ร้องกับศิลปินที่เวียดนาม ชื่อว่า ทันวิน ก็น่าจะได้ฟังภาษาอังกฤษ ปลายเดือนนี้ ตอนนี้โปรโมทแล้วที่เวียดนาม เหตุผลที่ไปทำที่เวียดนาม ก็เพราะผู้จัดการ ทาทา รู้จักกับศิลปินคนนี้ แล้วก็เขาเคยประกวด ออสเตรเลียนไอดอล แล้วก็ได้เวียดนามไอดอล และเป็นคนหนึ่งที่มีชื่อเสียงมากที่นู่น



.....เขาก็เลยบอกว่าถ้ามีเพลงๆ หนึ่ง ที่แต่งโดยโปรดิวเซอร์คนเก่าที่แต่ง I Believe ให้ โปรดิวเซอร์คนนั้นก็แนะนำว่าทำไมไม่เอาทาทา ทาทาน่าจะเหมาะกับเพลงนี้ ก็เลยให้ทามาร่วมงานกัน ผลตอบรับก็ดีมาก ทาทาบินกลับมาจากเวียดนามไม่ถึง 2 อาทิตย์ที่แล้ว ก็ถ่ายหนังสือ สัมภาษณ์ไปเยอะมาก สำหรับเรื่องหนังตอนนี้ถูกเลื่อนไป เพราะตัวบทมันยังไม่ลงตัว ทางนู้นก็เลยขอทาเลื่อน แล้วตัวทาเอง ก็ไม่พร้อมด้วย ติดเอเอฟด้วย แต่อาจจะมีละครก่อน ก็กำลังรอผู้ใหญ่พิจารณาอยู่

สำหรับเรื่องความรักเห็นมีข่าวว่ายังติดต่อกับยูเคอยู่นั้น .....ก็คือมันตัดไม่ขาด มันยากมาก ทาทากับยูเคผูกพันกันมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของคุณแม่กับคุณพ่อด้วย คือเราผูกพันกันมานาน ในฐานะของเพื่อนด้วย แล้วก็ครอบครัวก็รู้จักกันด้วย ถามว่าคบกันเป็นแฟนเลยใช่ไหม ก็คงอย่างนั้น แต่อยากให้ผู้ชายมาตอบดีกว่า ตอนที่ห่างกัน 6 เดือน ก็ทรมานมาก ถามว่าตอนนี้ลงตัวกว่าเดิมไหม ก็ตอนนี้ถือว่าเป็นช่วงเก็บเกี่ยว เพราะตัวทาทาเองไม่ได้เด็กแล้ว ถ้าเกิดต่อไปจากนี้ก็อยากจะมีอนาคตที่ดีกับใครสักคน ฉะนั้นเป็นเรื่องที่เราอยากจะสร้างอนาคต เขาคงอยากสร้างเหมือนกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook