โมเม ผันตัวทำดีเจ ฟุ้ง รักคิวแฮปปี้ ยังไม่รีบแต่ง | Sanook Music

โมเม ผันตัวทำดีเจ ฟุ้ง รักคิวแฮปปี้ ยังไม่รีบแต่ง

โมเม ผันตัวทำดีเจ ฟุ้ง รักคิวแฮปปี้ ยังไม่รีบแต่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นานๆ จะเจอตัวสักที สำหรับสาว โมเม - นภัสสร งานนี้เลยขออัพเดททั้งเรื่องงานและเรื่องหัวใจกับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง คิว - เตมี คุปต์ธนโรจน์ ดีเจฮอตคลื่นซี้ดเอฟเอ็ม ซะหน่อยว่าเป็นยังไงบ้าง ......ตอนนี้ก็เป็นดีเจอยู่อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5 และก็มีโมเมพาเพลิน จริงๆ แล้วโมเมก็ไม่ได้หายไปไหน เพียงแต่ย้ายจากจอทีวีมาอยู่หน้าคอมพิวเตอร์แค่นั้นเอง



......เรื่องงานเพลงก็มีการคุยกันเบื้องต้น แต่ยังไม่ได้ลงรายละเอียดไปว่าที่ไหน ยังไง เพลงอะไร เป็นการทำกับเพื่อนๆ เป็นการไปร่วมแจมมากกว่า ไม่ใช่เป็นอัลบั้มออกมา เรื่องร้องเพลงก็เป็นสิ่งที่ยากทำ ก็ถ้ามีโอกาสเราก็อยากทำ เพราะงานเพลงเป็นงานแรกที่ทำให้เราเป็นที่รู้จัก ฉะนั้นมันก็เป็นสิ่งที่ใกล้ตัวเราที่สุด เพียงแต่ว่ามันต้องลงตัวกันทั้งเรื่องของเพลง เรื่องของเวลา เรื่องของคนที่เราทำงานด้วยมากกว่า แล้วอย่างเขามีคอนเสิร์ตกันเราก็อยากไปแจมๆ กับเขาบ้าง แต่ก็ไม่ถึงขั้นอยากมีคอนเสิร์ตใหญ่เป็นของตัวเอง เห็นเขาทำกันก็เหนื่อย แต่อาจมีโอกาส ยังไงก็รอดูท้ายๆ ปี

......สำหรับเรื่องหัวใจ ก็ดี ทุกอย่างก็ยังเหมือนเดิม ยังแฮปปี้ดี เรื่องอายุที่ห่างกันก็ไม่ใช่ปัญหา เราคบคนที่ตัวบุคคล ไม่ใช่คบคนที่อายุเท่าไร ถ้านิสัยใจคอ ความชอบมันยังไปด้วยกันได้ เราก็ค่อยๆ ดูกันไป สำหรับข่าวดีก็คงยังไม่มี แต่กดดันมาก เพราะแต่งงานกันเยอะเหลือเกิน แพลนยังไม่มี คุณพ่อคุณแม่ก็เคยเจอแล้ว ท่านก็ไม่ได้ว่าอะไร ค่อยดูกันไปดีกว่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook