สมายด์ ปล่อยโฮ!! เศร้า ไม่ได้ไปต่อ | Sanook Music

สมายด์ ปล่อยโฮ!! เศร้า ไม่ได้ไปต่อ

สมายด์ ปล่อยโฮ!! เศร้า ไม่ได้ไปต่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สำหรับวีคนี้ถือว่าเข้มข้นและเพิ่มดีกรีความลุ้นระทึกขึ้นมาทุกที สำหรับการแข่งขัน The Star 8 เมื่อคืนวันที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา กับ โจทย์เพลงรุ่นพี่ the star -โจทย์เพลงคู่ศิลปิน ซึ่งผู้แข่งขัน หมายเลข 1โดม-จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม , หมายเลข 2 ฮั่น- อิสริยะ ภัทรมานพ, หมายเลข 4 แคน-อติรุจ กิตติพัฒนะ, หมายเลข 6 สมายด์- โสรญา ฐิตะวชิระ, หมายเลข 8 แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ ต่างโชว์ความสามารถ แบบไม่มีใครยอมใครเลยทีเดียว เรียกเสียงกริ๊ดจากแฟนคลับกระจาย!!



ก่อนถึงเวลาประกาศผล ว่าใครเป็นหนึ่งคนที่มีคะแนนโหวตน้อยที่สุด และไม่ได้ไปต่อ รุ่นพี่ ริท-เรืองฤทธิ์ (the star 6) ที่หวนกลับมาเยือนเวที the star อีกครั้ง พร้อมกับนำเพลง รักหนึ่งคำ จดจำตลอดไป มาร้อง โดยมีแฟนคลับตามมาให้กำลังใจ อย่างอบอุ่นเลยทีเดียว และแล้ว ช่วงเวลาแห่งความระทึกใจก็มาถึง เมื่อ เอกกี้-แฟรงค์ สองพิธีกร ประกาศชื่อคนที่ได้ไปต่อ ซึ่งคนแรกก็คือ โดม ตามด้วย แคน ก่อนจะเป็นชื่อของ แกงส้ม จากนั้นก็เหลือเพียง 2 คน สุดท้าย คือ สมายด์ และ ฮั่น แล้วพิธีกรก็ได้ประกาศว่า สมายด์ คือคนที่ไม่ได้ไปต่อ ทำเอาผู้ชมช็อกไปตามๆกัน รวมถึงเจ้าตัวถึงกับกลั่นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ปล่อยโฮออกมา ทำเอาคนดูในห้องส่งเศร้าซึม น้ำตาคลอไปตามๆกันด้วยความสงสาร และซึ่งหมายความว่า คนที่ได้ไปต่อในสัปดาห์นี้ ก็คือ ฮั่น นั่นเอง



หลังจากสมายด์ ได้กล่าวขอบคุณแฟนคลับ ที่คอยให้กำลังใจเธอแล้ว เธอก็ได้ร้องเพลง สิ่งสำคัญ เพื่ออำลาเวที the star 8 ซึ่งสมายด์ก็ร้องเพลงนี้ ได้ซึ้งกินใจ เรียกความประทับใจ ให้คนฟังได้ไม่น้อยทีเดียว สำหรับโจทย์เพลงในสัปดาห์หน้า ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 4 ต้องร้อง คนละ 2 เพลง กับโจทย์เพลง ร็อค และโจทย์เพลงจากละครเวที ช่วยเชียร์เป็นแรงใจกับเดอะสตาร์ 8 กันด้วยนะจ้า!!




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook