กรี๊ดกระจาย กับ คิมบอม พรีเซ็นเตอร์ใหม่สุดน่าเลิฟ | Sanook Music

กรี๊ดกระจาย กับ คิมบอม พรีเซ็นเตอร์ใหม่สุดน่าเลิฟ

กรี๊ดกระจาย กับ คิมบอม พรีเซ็นเตอร์ใหม่สุดน่าเลิฟ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ลานสยามดิสคัฟเวอรี่แทบแตก เมื่อหนุ่มหล่อสุดฮอตจากแดนกิมจิ ที่มีอาวุธลับด้วยรอยยิ้มพิฆาตใจสาว คิมบอม ปรากฎตัวบนเวที ในฐานะโอเล่ กาย พรีเซ็นเตอร์ใหม่ของโอเล่ ให้กับ บริษัท โอสถสภา จำกัด ในงาน โอเล่ กาย กะ ซ่า โอเล่ แก๊ง ( Ole Guy & Zaa Ole Gang ) งานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์สุดน่าเลิฟ พร้อมข่าวกิจกรรมสุดเซอร์ไพร์ส ที่จะให้เหล่าแก๊งซ่า ได้มีโอกาสใกล้ชิด คิมบอม ไกลถึงเกาหลี นอกจากนี้ ยังเปิดตัวลูกอมเคี้ยวหนึบรสใหม่ โอเล่ วิงค์กี้ อาย โก โก้ ฟรุท เป็นการผสมผสานระหว่างผลไม้และโกโก้แท้ๆ เข้มข้น พร้อมคุณค่าจากคอลลาเจน ให้ผิวสวยวิ้งค์และอร่อยด้วย ซึ่งได้เปิดเผยถึงที่มาของสูตรลูกอม นี้ว่า มาจากหนุ่มคิมบอมนั่นเอง ที่ชอบทานช็อคโกแล็ต ฟองดูว์ กับสตรอเบอรี่ ทำเอาสาวๆ ทั้งงานต่างลิ้มรสความหอมหวานของโอเล่ และหน้าหล่อๆ ของหนุ่มคิมบอมไปตามๆ กัน ณ ลานสยามดิสคัฟเวอรี่





ห่างหายไป 2 ปี กับหนุ่มหล่อรอยยิ้มพิฆาตใจสาว คิมบอม กลับมาเยือนประเทศไทยอีกครั้ง ในฐานะ พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของโอเล่ ได้กล่าวด้วยความปลาบปลื้มพร้อมหน้าหล่อๆ ว่า ...รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจมาก ที่ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์ที่มีชื่อเสียงมากขนาดนี้ และยังเปิดโอกาสให้ผมได้เจอแฟนคลับคนไทยอีกด้วย ผมอยากจะมาร่วมสนุกกับแฟนคลับเมืองไทยและโอเล่ ซึ่งก็ได้มีการถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณาส่วนหนึ่งไปแล้ว สนุกสนานมากครับ และผมก็ได้ชิมลูกอมโอเล่แล้ว อร่อยมาก ทีมงานผมก็ชอบทานกันด้วย ทีมงานเมืองไทยให้การต้อนรับดี แม้ว่าจะไม่เข้าใจภาษากัน แต่ก็รู้สึกถึงการเอาใจใส่ได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีแฟนคลับที่คอยตามมาให้กำลังใจอย่างมากมาย รู้สึกประทับใจมากๆ ครับ ผมไม่ได้มาเมืองไทยนาน ก็เห็นว่าแฟนๆ ยังจำกันได้ ทำให้ผมกลับเกาหลีพร้อมกับความประทับใจได้เพราะคุณ

เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นสุดๆ สำหรับประโยคสุดท้ายนี้ นอกจากหน้าจะหวาน ปากพ่อหนุ่มคิมบอมก็ยังหวานอีก สมกับเป็น โอเล่ กาย จริงๆ ซึ่งหลังจากกลับเกาหลีไปคราวนี้ ก็เตรียมมีผลงานการแสดงชิ้นใหม่ มาฝากในอ้อมใจของสาวๆ แน่นอน แต่จะเป็นเรื่องอะไรนั้น ต้องรอติดตามชมกัน ส่วนเรื่องที่เพิ่งจบไปที่เกาหลีนั้น เรื่อง พาดัม พาดัม ( Padam Padam ) แน่นอนว่าแฟนคลับชาวไทยต้องได้ติดตามชม อีกไม่นานเกินรอ ซึ่งหนุ่มคิมบอมบอกว่าบทนี้เป็นบทที่ใกล้เคียงตัวเองมากที่สุดด้วย ส่วนผลงานละครที่หนุ่มคิมบอมชอบมากที่สุด ก็คงหนีไม่พ้นเรื่อง Boy Over Flowers F4 หรือชื่อไทย รักฉบับใหม่ หัวใจ 4 ดวง ที่ออนแอร์ไปเมื่อปีที่แล้วก่อนช่วงน้ำท่วมบ้านเรา ซึ่งพ่อหนุ่มหน้าใสใจดีคนนี้ ยังได้ส่งของมาให้แฟนคลับประมูล เพื่อนำรายได้ช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยด้วย โกยหัวใจแฟนคลับชาวไทยไปแบบเต็มๆ







นอกจากนี้ คิมบอมยังได้มอบหมอนสตรอเบอรี่ ที่มีหน้าหล่อๆ มอบให้กับ 5 ผู้โชคดีที่มาร่วมงาน สร้างความอิจฉาให้กับสาวๆ ที่กินแห้วไปอย่างมากมาย แต่อย่าเพิ่งถอดใจ เพราะว่าเหล่าแก๊งซ่ายังมีสิทธิได้ลุ้นไปร่วมกิจกรรมสนุกๆ กับคิมบอม ไกลถึงเกาหลีแบบยกก๊วน โดยคิมบอมได้มอบหมวกสตรอเบอรี่ไว้ให้กับผู้บริหารโอสถสภา เพื่อเป็นตัวแทนสำหรับแก๊งซ่าที่จะได้ไปร่วมสนุกด้วยกัน อยากมีสิทธิร่วมสนุกกับกิจกรรมพิเศษๆ แบบนี้ ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.olewinkyeye.com และ facebook.com/OleBeautyG ที่สำคัญ อย่าลืมติดตามชมภาพยนตร์โฆษณาสุดน่ารักน่าเลิฟ ซึ่งจะออนแอร์ให้สาวๆ ใจละลาย ในช่วงต้นเดือนมีนาคมนี้ แล้วพวกคุณจะรู้ว่า หนุ่มคิมบอมคนนี้ เขามีรอยยิ้มพิฆาตหัวใจสาวจริงๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook