บุรินทร์ ชวนมาดิสโก้ พัทยา!! | Sanook Music

บุรินทร์ ชวนมาดิสโก้ พัทยา!!

บุรินทร์ ชวนมาดิสโก้ พัทยา!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
โรงแรมฮาร์ดร็อค พัทยาจัดคอนเสิร์ต บุรินทร์ Godfather of Disco ของเมืองไทย และ ดิ โอล สคูล ออล สตาร์ ที่โซล เลาจน์ ในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ นี้ ตั้งแต่เวลา 21.30 น. ให้แฟนๆได้มาปลื้มอีกครั้งกับนักร้องเสียงคุณภาพ



บุรินทร์ บุญวิสุทธ์ อดีตนักร้องนำ วงกรู๊ฟ ไรเดอร์ พา วง ดิโอล สคูล ออล สตาร์ มาโชว์ให้แฟนๆได้มาดื่มด่ำกับทั้งเพลงเก่าที่นำมาทำใหม่ และเพลงใหม่ ด้วยพรสวรรค์ทางด้านดนตรี กับแนวดิสโก้ โซล และฟั๊งค์ แกรน ทูริสโม อัลบั้มเดี่ยวอัลบั้มแรกของบุรินทร์ ถือว่าเป็นโปรเจคที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมาของบุรินทร์ ด้วยประสบการณ์ด้านดนตรีที่สั่งสมมาเป็นเวลา 10 ปี ผนวกกับนักดนตรีฝีมือชั้นเยี่ยมของ เบนนี่ โกลสัน, บอย ตรัย ภูมิรัตน์, กรู๊ฟ ไรเดอร์, สยาม ซีเคร็ต เซอร์วิส, โซล อาฟเตอร์ ซิกซ์, เล็ก ทีโบน, เมธี โมเดิร์นด็อก, โซลิด สเต็ท จาก เกาะอังกฤษ และอีกมากมาย ที่มาร่วมผลิตอัลบั้มนี้ให้เกิดขึ้นมา กับแนว 60’s และ 70’s และเพิ่มความแปลกใหม่ของจังหวะด้วยดนตรีเครื่องสาย

โซล เลาจน์ โรงแรมฮาร์ดร็อค พัทยา บาร์แห่งใหม่ที่นำเสนอดนตรีคุณภาพ พร้อมกับเครื่องดื่มค็อกเทลเก๋ๆให้ได้มาลิ้มลองกัน และครั้งนี้ มาให้บุรินทร์ หนุ่มเสียงหล่อ และดิ โอล สคูล ออล สตาร์ มาขับกล่อมในบรรยากาศชิล อย่างใกล้ชิด



สามารถสำรองตั๋วคอนเสิร์ตได้ในราคา 500 บาท รวมเครื่องดื่ม 1 รายการ หรือ Bottle package รวม ตั๋วคอนเสิร์ต 4 ใบ Chivas 1 ขวด พร้อมมิกเซอร์ 1 คาราฟ และ น้ำแข็ง ตั๋วทั้ง 2 ราคาสามารถนำมาเป็นส่วนลดค่าเข้า 20% สำหรับอาหารและเครื่องดื่มที่ ฮาร์ดร็อคคาเฟ่ พัทยา และห้องอาหารและบาร์อื่นๆ ของโรงแรมฮาร์ดร็อค พัทยา รวมทั้งส่วนลดบัตรค่าเข้า Foam X Party (ยกเว้นรายการพิเศษ) สำรองตั๋วและข้อมูลเพิ่มเติม โทร 038 428 755-9 อีเมล์ rsvp.pty@hardrockhotels.net หรือติดตามข่าวสารจากทางฮาร์ดร็อคพัทยาได้ที่ http://www.facbook.com/hardrockpattaya


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook