7 หนุ่มฮิพฮอพสุดน่ารักจากเกาหลีวง Block B ( บล็อค บี ) | Sanook Music

7 หนุ่มฮิพฮอพสุดน่ารักจากเกาหลีวง Block B ( บล็อค บี )

7 หนุ่มฮิพฮอพสุดน่ารักจากเกาหลีวง Block B ( บล็อค บี )
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
7 หนุ่มฮิพฮอพสุดน่ารักจากเกาหลีวง Block B ( บล็อค บี ) ที่บินลัดฟ้ามาเยือนประเทศไทยเป็นครั้งแรก เพื่อจัดกิจกรรมโชว์เคสสุดพิเศษให้แฟนๆ ได้มันส์กันสุดเหวี่ยงในงาน Block B The 1st Show for Share ( บล็อค บี เดอะ เฟิร์ส โชว์ ฟอร์ แชร์ ) ซึ่งนำทีมมาโดย อูจีโฮ ( ซิโค่ ), อันแจฮโย, อีแทอิล, อีมินฮยอก ( บี-บอมบ์ ), ปาร์คคยอง, คิมยูควอน และ พโยจีฮุน ( พีโอ ) และทั้ง 7 หนุ่มก็ได้เปิดโอกาสให้พี่ๆ สื่อมวลชนได้มานั่งพูดคุยสัมภาษณ์แบบกันเอ๊งกันเองสุดใกล้ชิด การพูดคุยในวันนั้นจะสนุก มันส์ ฮา ขนาดไหนไปชมกันได้เลยค่ะ



สวัสดีค่ะ กล่าวทักทายพี่ๆ สื่อมวลชนหน่อยค่ะ ?
Block B : สวัสดีครับ พวกเรา Block B ครับ
ซิโค่ : ครั้งนี้ได้มาประเทศไทยเป็นครั้งแรกครับ ก็ไม่ได้คาดหวังว่าจะต้องมีแฟนๆ มารับที่สนามบิน ตกใจมากๆ เลยเพราะที่สนามบินมีแฟนๆ มารอต้อนรับพวกเราเยอะมาก ประทับใจมากๆ ครับ เลยทำให้พวกเราคิดว่าจะต้องวางแผนกลับมาเที่ยวประเทศไทยให้บ่อยกว่านี้ครับ

แต่ละคนแนะนำตัวกันหน่อยค่ะ ?
ยูควอน : สวัสดีครับ ยูควอน ครับ ดูแลความยิ้มแย้มของ Block B ครับ
พีโอ : สวัสดีครับ พีโอ ครับ น้องเล็กของวง ทำหน้าที่ดูแลความสมูทของ Block B ครับ
แทอิล : สวัสดีครับ นักร้องเสียงหลักของวง แทอิล ครับ
แจฮโย : สวัสดีครับ นักร้องเสียงรองของวง แจฮโย ครับ
ปาร์คคยอง : สวัสดีปีใหม่ครับ ปาร์คคยอง นักกอล์ฟของ Block B ครับ ( แนะนำตัวเสร็จปุ๊บ ก็โชว์ท่าตีกอล์ฟให้ดู )
บี-บอมบ์ : สวัสดีครับ บี-บอมบ์ นักเต้นแห่ง Block B ครับ
ซิโค่ : สวัสดีครับ หัวหน้าวงและโปรดิวเซอร์ ซิโค่ ครับ

ชื่อ Block B มีที่มาที่ไปยังไงค่ะ ?
ซิโค่ : เมื่อก่อนมีแร็พเปอร์อันดับต้นๆ ของประเทศคนหนึ่งชื่อ ฮาวอนแทค ได้เข้ามาที่บริษัทแล้วก็เจอกับพวกเราครับ เขาบอกว่าถ้าพวกเราอยากจะเป็นที่หนึ่ง ก็ไม่ควรที่จะเป็นแค่นักร้องในประเทศอย่างเดียว แต่ต้องเป็นนักร้องที่ดังไปทั่วโลก ซึ่งถ้าเป็นภาพยนตร์ก็จะเรียกว่า Block Buster Movie ใช่มั้ยครับ พวกเราก็เลยเอาคำว่า Block Buster มาตัดจนกลายมาเป็นคำว่า Block B ครับ



ก่อนที่จะมาประเทศไทย คิดว่าประเทศไทยเป็นอย่างไรค่ะ ?
บี-บอมบ์ : ก่อนมาประเทศไทยได้ยินมาว่าที่นี่ดังเรื่องนวดและก็สปาครับ ครั้งนี้ก็ตั้งใจอยากจะไปลองดูเหมือนกัน แต่เห็นว่าตารางค่อนข้างแน่น คิดว่าคงจะไม่มีเวลาไปแน่ๆ เลยครับ
ปาร์คคยอง : ก่อนมาก็ได้ยินว่าผู้หญิงไทยสวย ตอนนี้เห็นพี่ๆ ทุกคนแล้วก็รู้เลยว่าเป็นความจริง ( พี่ๆ สื่อมวลชนต่างส่ายหน้าไม่เชื่อ ) โอเค. โกหกครับ ( หัวเราะ )

ได้ยินมาว่าเคยมีแฟนคลับชาวไทยถามว่า "เมื่อไหร่คุณจะมาประเทศไทย" แล้วแทอิลตอบว่า "ขึ้นอยู่กับว่าผมจะได้ขี่ช้างหรือเปล่า" เรื่องนี้จริงหรือเปล่าค่ะ ?
แทอิล : จริงครับ ( ทำไมถึงอยากขี่ช้างค่ะ ? ) คือตอนเด็กๆ ผมเคยขี่ช้างครั้งหนึ่ง แล้วก็รู้ว่าประเทศไทยมีช้างเป็นสัญลักษณ์ของประเทศ เลยอยากรู้ว่าขี่ช้างตอนโตแล้วความรู้สึกจะแตกต่างกับตอนเด็กหรือเปล่าครับ

ทั้ง 7 หนุ่มรู้สึกยังไงบ้างค่ะ ที่จะได้จัดโชว์เคสครั้งแรกในประเทศไทย "Block B The 1st Show for Share" ในวันพรุ่งนี้ ( 28 ม.ค. ) ?
ยูควอน : จริงๆ พวกเราตั้งใจจะมาเมื่อปลายปีที่แล้วครับ แต่ว่าเกิดเหตุการณ์น้ำท่วมเลยทำให้ไม่ได้มา ครั้งนี้พอได้มาก็ตื่นเต้นมากๆ ครับ เป็นครั้งแรกที่จะได้เจอกับแฟนเพลงชาวไทย ก็เตรียมตัวที่จะร้องสดและก็เตรียมของขวัญมาให้แฟนๆ ด้วยครับ

ถ้าสามารถนำสิ่งใดสิ่งหนึ่งจากประเทศไทยกลับไปเกาหลีได้ 1 อย่าง แต่ละคนจะเอาอะไรกลับไปค่ะ ?
ซิโค่ : ผู้หญิงครับ ( หัวเราะ ) ผู้หญิงที่สามารถมีอนาคต... ไปได้มั้ยครับ ?
ปาร์คคยอง : ช้างครับ จะได้เอากลับไปขี่ที่เกาหลี ( จะขี่ช้างไปไหน ? ) ตอนนี้น้ำมันแพงเกินไปครับ ( หัวเราะ )
บี-บอมบ์ : เอาพวกเครื่องประดับกลับไปครับ ( เอามือชี้ไปที่รูปปั้น )
ซิโค่ : นายเรียกชิ้นนั้นว่าเครื่องประดับเหรอ ? ( หัวเราะ )
บี-บอมบ์ : อยากได้ของตกแต่งบ้านครับ
แจฮโย : อยากได้สายรัดแขนของมวยไทยครับ ผมสนใจมวยไทยมาตั้งแต่เด็กๆ เลยอยากได้ครับ
แทอิล : ผมอยากซื้อของตกแต่งบ้านแบบแปลกๆ ครับ พวกหัวกระโหลกสำหรับประดับ ตั้งโต๊ะครับ เพราะผมเคยไปบ้านเพื่อนรุ่นพี่แล้วเขาซื้อมาจากจตุจักร แปลกดีครับ เลยอยากซื้อบ้างเหมือนกันครับ
พีโอ : ทุกประเทศจะมีชุดประจำชาติใช่มั้ยครับ ก็เลยอยากได้ครับ ผมสนใจเรื่องเสื้อผ้าน่ะครับ
ยูควอน : ผมสนใจกล้องครับ ( กล้องซื้อที่ไหนก็ได้ไม่ใช่เหรอค่ะ ? ) จะเอากล้องจากที่นี่แหละครับ ( ขอพี่ๆ สื่อมวลชนในห้องสัมภาษณ์ )

ซิโค่ เคยร่วมงานกับ ฮยอนอา ( 4Minute ) และก็ ไอยู มาแล้ว ต่อไปอยากร่วมงานกับสาวๆ คนไหนอีกบ้าง และคนอื่นๆ อยากร่วมงานกับสาวคนไหนบ้างค่ะ ?
ซิโค่ : ผู้หญิงทั่วโลกเลยครับ ( หัวเราะ ) ล้อเล่นครับ ถ้าต้องเลือกจริงๆ คงจะเลือก กงมินจี จากวง 2NE1 ครับ เธอเป็นผู้หญิงที่ผมรู้สึกว่าเก่งที่สุดในประเทศกาหลีเลยครับ
ปาร์คคยอง : คิวริ จากวง T-ARA ครับ เพราะเขาดูเหมาะกับผมครับ ( หัวเราะ )
แจฮโย : ผมอยากถ่ายมิวสิควิดีโอกับ ซนนาอึน จากวง A-PINK ครับ เธอสวยมากครับ

ซิโค่ เคยเป็นแร็พเปอร์ใต้ดินมาก่อน พอมาเดบิวต์แล้วคิดว่าการทำงานในวงการกับการทำงานใต้ดินมันแตกต่างมากน้อยขนาดไหนค่ะ ?
ซิโค่ : ก่อนหน้านี้ที่ยังเป็นศิลปินใต้ดินอยู่ ก็จะโฟกัสแค่สิ่งที่อยากร้อง อยากพูด แต่พอเดบิวต์เป็นศิลปินเต็มตัวแล้วต้องคิดถึงทุกคนที่กำลังมองพวกเราอยู่ครับ ต้องทำเพลงให้เหมาะกับทุกคน คิดถึงการเต้น คำพูด ท่าทาง ต้องคิดให้มากขึ้นครับ

แจฮโย เป็นหนุ่มพูซาน จริงหรือเปล่าที่มีคนบอกว่าหนุ่มสาวพูซานหน้าตาดี และอยากให้พรีเซ้นท์พูซานบ้านเกิดกับแฟนคลับชาวไทยหน่อยค่ะ ?
แจฮโย : ไม่จริงครับ ไปไหนมาไหนก็มีทั้งคนที่สวย หล่อ ไม่สวย ไม่หล่อ ปนกันไปครับ แต่ถ้ามาพูซานก็ต้องทานอาหารแนะนำคือ ข้าวต้มหมู ครับ มาพูซานเมื่อไหร่แนะนำให้ทานเลยนะครับ

แทอิล ที่เป็นพี่คนโตของวง ถูกทุกคนในวงล้อว่าเป็นน้องเล็กเพราะตัวเล็กที่สุดอยู่บ่อยๆ รู้สึกอย่างไรบ้างค่ะ ?
แทอิล : ถูกต้องครับ ผมตัวเตี้ยครับ แต่ผมก็ทำได้ทุกอย่างนะครับ ยกเว้นเรื่องหยิบของจากที่สูง ( หัวเราะ ) แต่การที่ผมไม่สูงก็ไม่ได้ทำให้ผมเครียดนะครับ การที่ตัวเตี้ยแบบนี้ก็มีเสน่ห์ของตัวผมเอง ไม่เป็นไรครับ

แจฮโย เคยได้รับบาดเจ็บที่เข่าจนเกือบจะเลิกล้มความฝันในการเป็นนักร้อง ตอนที่พักรักษาตัวมีใครคอยให้กำลังใจค่ะ ?
แจฮโย : ตอนนั้นรู้สึกได้เลยครับว่าเวลาที่เราเจ็บ มีแต่ครอบครัวที่มาคอยดูแล และทำให้รู้สึกถึงความสำคัญของครอบครัวครับ

สุดท้ายนี้อยากให้ Block B ฝากผลงานกับแฟนคลับชาวไทยค่ะ ?
ซิโค่ : อยากฝากบอกแฟนคลับชาวไทยว่า วันที่ 2 กุมภาพันธ์นี้ Block B จะมีอัลบั้มใหม่ออกมาแล้วนะครับ สำหรับอัลบั้มใหม่นี้ก็จะพยายามให้เห็นด้านที่ต่างออกไปจากนักร้องคนอื่นๆ จะให้เห็นอย่างเต็มที่ อยากให้แฟนๆ ให้ความรักและคอยสนับสนุนพวกเรา ฝากตัวด้วยนะครับ รักนะครับ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook