บร๊ะเจ้าโจ๊ก ซัลโว! ภรรยาท้องลูกคนที่ 2 ได้ 3 เดือนแล้ว | Sanook Music

บร๊ะเจ้าโจ๊ก ซัลโว! ภรรยาท้องลูกคนที่ 2 ได้ 3 เดือนแล้ว

บร๊ะเจ้าโจ๊ก ซัลโว! ภรรยาท้องลูกคนที่ 2 ได้ 3 เดือนแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บร๊ะเจ้าโจ๊ก ฉายาที่ชาวเน็ตยกให้นักร้องหนุ่ม โจ๊ก โซคูล หรือ กรภพ จันทร์เจริญ ผู้มีคาแรกเตอร์เป็นเอกลักษณ์แบบเทพๆ ล่าสุดโดดมาเล่นหนังเต็มตัวในภาพยนตร์เรื่อง ATM เออรัก เออเร่อ ที่เข้าโรงฉายเพียง 11 วันก็กวาดรายได้กว่า 100 ล้านแล้ว ไม่วายก็มีกระแสว่าที่หนังดังเป็นเพราะคนติดตามชมบร๊ะเจ้าโจ๊กมากกว่าพระ-นางของเรื่องซะอีก ร้อนถึงนักร้องหนุ่มต้องออกมาเคลียร์ วอนสื่ออย่าตีประเด็นแบบนั้น เพราะคนที่สำคัญของเรื่องคือ เต๋อ และ น้องไอซ์ ตนเป็นแค่ตัวประกอบที่ดีเท่านั้นเอง พร้อมอัพเดทถึงภรรยาคนสวยที่ตอนนี้ตั้งครรภ์ได้ 3 เดือนแล้ว





หนังทำรายได้ร้อยล้านแล้วรู้สึกอย่างไรบ้าง
....11 วัน 100 ล้าน รู้สึกว่ามันรวดเร็วมาก ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาดูให้การชื่นชม ดีใจมากครับ

เล่นหนังเรื่องแรกก็ทำรายได้ 100 ล้านเลย
......อาจจะเป็นเพราะว่าเคยไปประกอบเรื่องอื่นมาแว๊บๆ ทำให้คนรู้ว่าผมโผล่แล้วเขาอยากหัวเราะ พอผมมาเล่นเรื่องนี้คนที่อัดอั้นไว้ก็มาระบายกันเพราะว่าอยากดูผมเล่นเต็มๆ ก็เลยทำให้เรื่องนี้มีผลตอบรับที่ดีครับ

คนมองว่าเราแย่งซีนพระเอก-นางเอก
.....ได้ยินคำนี้บ่อย จะบอกว่าไม่จริงเลย ถ้าเรื่องนี้ไม่มี เต๋อ กับ น้องไอซ์ มันก็ไม่น่าดูหรอกครับ แต่ว่าเราเป็นส่วนประกอบที่ดีและใหม่ด้วยคนเลยพูดถึงเยอะ จริงๆแล้วพระเอก-นางเอกก็สำคัญที่สุด





เคยคุยเรื่องข่าวกับทางเต๋อ-ไอซ์บ้างไหม
.......ไม่เคยครับ แต่เคยได้ยินว่าเต๋อนิสัยดีมาก คือเขาไปบอกกับสื่อฯว่าเขาชื่นชมผมมาก น่ารักมากที่เขาให้เครดิตคนอื่นแต่ก็ได้ข่าวยินข่าวว่านักข่าวไปถามเขาว่ารู้สึกยังไงที่โจ๊กโซคลูดังกว่า ผมว่าไม่จริงเลย แล้วก็รู้สึกไม่อยากให้เขาโดนถามแบบนี้

เราซีเรียสไหม
.....ซีเรียสมากเพราะทุกวันนี้ผมกับเขาเริ่มสนิทเป็นเพื่อนกัน ก็รู้สึกไม่ดีเท่านั้นที่นักข่าวไปถามเขาแบบนั้น

อยากขึ้นแท่นเป็นพระเอกเต็มตัวบ้างไหม
.......บอกตรงๆว่ารู้สึกดีแต่ก็ไม่อยากเป็นพระเอกเต็มตัว ถ้าเป็นไปได้อยากเล่นไม่มากกว่านี้ไปเท่าไหร่ คืออยากเล่นบทเท่านี้ จำนวนการเล่นก็จะไม่ถี่ ให้คนไม่เบื่อหน้ากัน

ถามถึงภรรยาเห็นบอกว่าท้อง
......ตอนนี้ภรรยาตั้งครรภ์ลูกคนที่ 2 ได้ 3 เดือนแล้วรู้สึกตื่นเต้นและดีใจมาก เราเองก็ไม่ได้อายุมากแต่เรากำลังจะได้เป็นหัวหน้าครอบครัวใหญ่ ซึ่งมีสมาชิกหลายคน มันท้าทาย ต้องฝึกฝนตัวเองให้เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น

ทราบเพศหรือยัง
.....ยังครับ เพราะต้องให้อายุครรภ์ 5 เดือนก่อนถึงจะอัลตร้าซาวด์ได้ ผู้หญิงหรือผู้ชายก็ได้หมดเลย แต่แฟนอยากได้ผู้หญิงอีก

รู้สึกไงคนก็จับตาเรามากขึ้น
.....ก็เหนื่อยมากขึ้น มีอะไรรับผิดชอบมากขึ้นครับ ระมัดระวังมากขึ้นพยายามอยากไปหลงกับมันเพราะผมเองก็เคยร่วงมาแล้ว

อัพเดทเรื่องงานเพลง
.....งานเพลงก็ดีมากเพราะเจ้านายผมตั้งใจทำงานเพลงโซคูลมาก วันนี้ก็จะไปประชุมเพลง เพลงต้องดีจริงๆถึงจะปล่อยออกมา ตอนนี้ก็มีอัลบั้มรวมฮิต Best Of So Cool มี 34 เพลง มันเยี่ยมมาก

มีกระแสข่าวเราเล่นหนังดังแล้วอยากจะแยกวงออกอัลบั้มเดี่ยว
.....เป็นไปไม่ได้เลย ว่าไม่มีวงโซคูลผมก็ไม่ออกเทปเดี่ยวกับแกรมมี่แน่นอน หมายความว่าทิ้งเพื่อน ไม่ทำเลยดีกว่า ทิ้งไปเลยครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook