นัท ยิ้ม เรียก อั้ม แฟนไม่ซีเรียสแต่งรอบ2 แต่ไม่ใช่เร็วๆนี้ | Sanook Music

นัท ยิ้ม เรียก อั้ม แฟนไม่ซีเรียสแต่งรอบ2 แต่ไม่ใช่เร็วๆนี้

นัท ยิ้ม เรียก อั้ม แฟนไม่ซีเรียสแต่งรอบ2 แต่ไม่ใช่เร็วๆนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นัท มีเรีย ยอมเรียก อั้ม อธิชาติ แฟนแล้ว บอกศึกษาดูใจมานานพอสมควรชมพระเอกหนุ่มเป็นคนดี ดูแลตนเองสม่ำเสมอ ลั่นไม่ซีเรียสหากคิดแต่งงานรอบ2แต่ไม่ใช่เร็วๆนี้แน่นอน

เปิดปากยอมเรียกพระเอกหนุ่ม อั้ม อธิชาติ แฟนเต็มปากเต็มคำแล้ว สำหรับนักร้องสาวเสียงดี นัท มีเรีย หลังศึกษาดูใจกันมาเป็นเวลานาน ซึ่งเจ้าตัวเปิดใจว่าก่อนหน้านี้ที่ปฏิเสธสถานะมาตลอดเพราะตนเองอยากให้เกิดความแน่ใจ ชมพระเอกหนุ่มเป็นคนดีดูแลตนเองดีทุกอย่าง สม่ำเสมอ รับมีพูดคุยเรื่องแต่งงานบ้างแต่ไม่ได้จริงๆจังอะไรมากมาย เพราะต่างฝ่ายต่างงานชุก แย้มมีข่าวดีเมื่อไหร่บอกแน่นอน ยันไม่ซีเรียสแต่งรอบ2 และไม่รู้สึกเป็นกังวลหากตัดสินใจใช้ชีวิตคู่อีกครั้ง แจงแต่ไม่ใช่เร็วๆนี้แน่นอน



กระดูกแข็งแรงแล้วใจแข็งแรงไหม .....แข็งแรงมาก(หัวเราะ) มันก็มีความสุขนะคะ ชีวิตตอนนี้มันก็ลงตัวเขาก็เป็นคนดีดูแลเราดี เหมือนไปเรื่อยๆมีอะไรหวือหวาแต่มันก็สม่ำเสมอ

เหมือนดูเปิดมากขึ้น ....ใช่ค่ะ ก็คืออย่างที่นัทบอกคนเราต้องใช้เวลาอย่างเริ่มต้นจากความเป็นเพื่อน รู้จักกันศึกษากันและการที่เราไปรีบเร่งอะไรมากเนี่ย นัทถึงบอกว่าไม่ใช่ปฏิเสธแต่ขอเวลาเรียนรู้ ทุกวันนี้ก็ยังมีการเรียนรู้กันอยู่แบบความสบายใจ ใครถามเราก็ตอได้แต่ตอนแรกเราตอบไม่ได้เพราะว่าอยากจะให้มั่นใจกว่านี้ แต่ตอนนี้เขาก็สร้างความมั่นใจหลายๆอย่างให้กับเราและรู้สึกว่าก็คบแล้วมีความสุขก็เลยไม่มีอะไรที่ต้องปิดบัง ตอนนี้เรียกแฟนได้เต็มปากหรือยัง .....เรียกได้เลยค่ะ ใครจะเรียกอะไรก็ได้ทั้งนั้น(เขิน)



มีข่าวเม้าท์ว่าคุยเรื่องแต่งงานกับแอน ทองประสมด้วย .....จริงเหรอ ไม่เกี่ยวเลย รอแอนนี่แหละค่ะ(มีแววไหม)เดี๋ยวเรื่องนี้ถ้าพร้อมเดี๋ยวจะบอกแล้วกันนะคะ จริงๆนัทว่าช่วงนี้เป็นช่วงที่ดีมาก สำหรับคนที่มีความรักและเขาตกลงตัวกันแล้วก็เป็นช่วงที่อยากจะตกลงปลงใจกันเป็นแฟนกันเป็นเรื่องที่ดีค่ะ แต่นัทเองขอเวลาอีกซักนิดนึง คือบอกตรงๆว่าไม่ได้ตื่นเต้นกับเรื่องนี้ซักเท่าไหร่ เพราะว่าเราพอรู้แล้ว แต่ว่าเราก็ต้องดูความพร้อมอะไรหลายๆอย่าง ไม่ได้หมายความว่า วันนี้หรือเมื่อไหร่แต่เดี๋ยวถ้ามีอะไรเดี๋ยวจะบอก

มีการพูดคุยเรื่องแต่งกันบ้างไหม .....ก็คุยบ้าง แต่ไม่ได้เป็นกิจจะลักษณะเพราะต้องดูอะไรหลายๆอย่างค่ะ(คุยกันยังไงหรือเข้าไปคุยกับผู้ใหญ่เลย)คือไม่ค่ะ จริงๆตอนนี้เน้นเป็นเรื่องงานอย่างเดียวเลย เพราะว่าคุณอั้มงานเยอะ ปิดมาหลายเรื่อง แล้วตอนนี้ก็มาถ่ายทำอีกซักเดือนกว่าๆเดี๋ยวก็เปิดอีกเรื่องแล้ว นัทเลยคิดว่าช่วงนี้เป็นช่วงการทำงานและนัทเองก็ยังสนุกกับการทำงานอยู่ แต่ว่าไอ้เรื่องอนาคตมันต้องคิดไว้บ้างแต่ไม่ได้มานั่งจับมือคุยเดี๋ยวถ้านัทพร้อมแล้วนัทจะบอกเน๊าะ



เท่ากับเราก็ไม่ได้ซีเรียสถ้าจะแต่งงานครั้งที่2 .....ไม่ซีเรียสค่ะ อาจจะแต่งหรืออาจจะไม่แต่งหรือปีนี้ปีหน้าก็ยังไม่รู้ คือเป็นอะไรที่นัทตอบชัดเจนไม่ได้รอให้มันชัวร์ก่อน(ถ้าสมมุติมีข่าวดีจริงๆ ส่วนตัวมีกังวลเรื่องใช้ชีวิตคู่ไหม)ไม่กังวลเลยค่ะ จริงๆพื้นฐานการใช้ชีวิตคู่คือการเข้าใจ การใช้ชีวิตประจำวันนี้แหละ นัทว่าการแต่งงานไม่ใช่การตอบโจทย์ทุกอย่างในชีวิต มันเป็นจุดเริ่มต้นไม่ได้บอกเลยว่าคนนี้จะอยู่นานหรือไม่นาน นัทมองว่ามันอยู่ที่คนสองคนที่ใช้ชีวิตคู่อย่างมีความสุข คือนัทยึดทุกวันให้มีความสุขนะแล้วมันก็จะดี อนาคตไกลค่อยว่าอีกที อย่าไปมองมันไกลมากเพราะมันยังมาไม่ถึง

จะมีชิมลางถ่ายแฟชั่นกันก่อนไหม ......ปลายปีที่ผ่านมาก็มีถ่ายแฟชั่นด้วยกัน ก็เดี๋ยวคงได้ชมกันในเดือนกุมภาพันธ์ แต่มันจะเป็นอะไรที่มันดูใสๆต้อนรับวาเลนไทน์ ถามว่าเขินไหมก็มีบ้างนะเพราะจริงๆไม่เคยทำงานต้องมาโพสต์แต่ก็ขำๆอะเหมือนถ่ายรูปเล่นกันเอง แต่ทีนี้อาจจะมีให้คนอื่นได้เห็นกันบ้าง อันนี้ก็ยกกองไปถ่ายที่สวิสฯค่ะ ส่วนบรรยากาศ ณ ตอนนั้นก็หนาวค่ะ แต่คุณอั้มเขาตัวใหญ่ก็สร้างความอบอุ่นได้บ้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook