ปาล์มมี่ ตื่นเต้น เปิดห้องซ้อมคอนเสิร์ตในรอบ 5 ปี | Sanook Music

ปาล์มมี่ ตื่นเต้น เปิดห้องซ้อมคอนเสิร์ตในรอบ 5 ปี

ปาล์มมี่ ตื่นเต้น เปิดห้องซ้อมคอนเสิร์ตในรอบ 5 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ตื่นเต้นสุดๆเพราะอีกไม่กี่วันก็จะถึงวัน คอนเสิร์ตใหญ่อีกครั้งหลังห่างเวทีใหญ่ๆไปถึง 5 ปีสำหรับ ช้างเอกซ์พอร์ต พรีเซนต์ส คอนเสิร์ต PALMY กา กา กา (ปาล์มมี่ กา กา กา ) ของนักร้องสาวมาดเซอร์ ปาล์มมี่ อีฟ ปานเจริญ ซึ่งจะจัดขึ้น 2 รอบ ในวัน เสาร์-อาทิตย์ที่ 28-29 ม.ค. 2555 เวลา 19.00 น. ณ อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี ล่าสุดเห็นแฟนซื้อบัตรกันแทบเกลี้ยง สาวคิดมาก ปาล์มมี่ เลยเปิดห้องซ้อมที่ กรู๊ฟ สตูดิโอ ลาดพร้าว 71 ให้สื่อมวลชนเข้าไปชมบรรยากาศการซ้อมที่เข้มข้น





เป็นการเรียกน้ำย่อย อุ่นเครื่องก่อนจะได้ไปมันส์กันในวันแสดงจริง โดยวันนั้นมี่ดี้ด๊าขนเพื่อนนักดนตรีและเครื่องดนตรีแบบเต็มสตรีมมาโชว์การ ซ้อมแบบเต็มแม็กไล่ตั้งแต่เพลงแรก กา กา กา และต่อด้วย เพลงซึ้ง CRY CRY CRY จนเห็นจังหวะสื่อ กำลังมันส์มี่เลยแถมเพลงมันส์ๆให้ฟังกันเป็นครั้งแรกกับ เพลง ROCK STAR SYNDROME ทั้งโยกทั้งเต้นแบบ อินสุดตัว ทำเอาสื่อปรบมือให้กันเสียงดังลั่น จนโชว์เสร็จนักร้องสาวมาดเซอร์ ปาล์มมี่ ได้เผยถึงความ รู้สึกด้วยสีหน้าตื่นเต้นว่า

......ตื่นเต้นมาก มี่พร้อมมาก ซ้อมไปเรื่อยๆทุกวัน คิดว่าไม่ขยับแล้วทั้งเพลงและสคริปท์ สำหรับเรื่องเพลงที่เตรียมไว้ก็ราว 26 เพลงค่ะ คอนเสิร์ตชื่อ กา กา กา ก็จะชวนทุกคนมาเต้นแร้งเต้นตากัน คือจะพยายามบาลานซ์เพลงเร็วช้าให้มันพอดีกัน คือส่วนตัวชอบร้องเพลงช้า วันนั้นก็จะมีเครื่องสายประมาณ 23 ชีวิตมาช่วยเพิ่มอารมณ์ให้มันแน่นขึ้นด้วย เรื่องเพลงพิเศษไม่แค่มีเพลงสากล ครั้งนี้มี่ก็จะมีเพลง ลูกทุ่ง มาฝากกันด้วย อันนี้เป็นหนึ่งเซอร์ไพร์สที่มี่เตรียมไว้ สำหรับพาร์ทเต้นก็มีซ้อมเรื่อยๆ แต่หัวใจหลักก็จะเป็นเรื่องซ้อมดนตรีกับเพลง เรื่องเต้นเป็นเรื่องสีสันที่มี่เอามาเติมเฉยๆ สำหรับแขกรับเชิญ มีค่ะ พิเศษสำหรับมี่มากสำหรับทุกคนที่มี่เลือกมา







เพราะทุกครั้งเวลาที่มี่ทำงานกับใคร หรือเชิญใครมาร่วมงาน มี่ก็อยากให้ทุกคนประทับใจ อยากให้มันเป็นหนึ่งงานที่มี่เอาขึ้นมาดูเมื่อไหร่ มี่ก็รู้สึกดี เกสต์ก็เลยจะเป็นคนที่มี่ชื่นชมและมี่ก็ชอบ มี่พูดไม่ได้จริงๆว่าเป็นใคร ถือว่าเป็นของขวัญพิเศษเล็กๆน้อยๆที่มี่มอบให้กับคนที่เค้าซื้อบัตรมาดู มี่อยากให้มันเป็นอย่างนั้นมากกว่า อัลบั้มนี้ชื่อว่า ไฟว์ เกสต์ก็ 5 คน ตอนนี้ทุกวันมี่ก็ลุ้นอยู่ ตื่นเต้นว่าจะทำออกมาอย่างที่ทุกคนคาดหวังได้รึป่าว และคอนเสิร์ตนี้มี่ก้ได้พี่โหน่ง วง สติ๊กเกอร์ แมชชีน กับพี่ก้อ-ณัฐพล พีโอพี มาช่วยเป็นมิวสิกไดเร็คเตอร์ให้ เราคุยกันว่าอยากให้ครั้งนี้เป็นคอนเสิร์ตที่มี่รีแลกซ์มากที่สุด อยากมีความสุขกับการเล่นดนตรีและได้ร้องเพลงบนเวทีให้ ทุกคนฟัง ทำให้เรื่องแบบเวทีมี่ก็อยากจะได้ลงไปใกล้ชิดกับคนดู อยากจับมือ อยากเห็นหน้าทุกคน อยากรู้ว่าเค้ารู้สึกยังไงบ้าง ทีมงานก็เลยออกแบบเวทีที่ได้ใกล้ชิดกัน มันดีมากๆ ถ้าทุกคนอยากสนุกก็มาเจอกันในวันนั้น มี่กับทีมงานทุกคนเตรียมพร้อมอยู่แล้วค่ะ

เตรียมพร้อมไปเต้นแร้งเต้นกากับเธอได้ใน ช้างเอกซ์พอร์ต พรีเซนต์ส คอนเสิร์ต ปาล์มมี่ กา...กา..กา แล้วคุณจะหายคิดถึงเธอ ปาล์มมี่ โดยเปิดจำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ บัตรราคา 500 / 800 / 1000 / 1500 / 2000 / 2500 และ 3000 บาท ได้ที่ www.thaiticketmajor.com , www.gmmlive.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook