เจได เผยคบ นิว Happy ยกเป็นคนที่ใช่ | Sanook Music

เจได เผยคบ นิว Happy ยกเป็นคนที่ใช่

เจได เผยคบ นิว Happy ยกเป็นคนที่ใช่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แอบซุ่มเรื่องหัวใจไว้ซะมิด สำหรับดีเจหนุ่ม เจได - ไพศาล ลิ้มจินดานุวัฒน์ หรือ ดีเจเจได แต่ล่าสุดก็เปิดปากกำลังคบหาอยู่กับนางเอกเอ็มวี นิว - ปทิตตา อัธยาตมวิทยา แถมงานนี้ หนุ่มเจไดยังบอกว่าเป็นคนที่ใช่แล้วด้วย ....ตอนนี้ยังไม่มีละครติดต่อเข้ามาเลย จริงๆ ผมก็อยากลองเล่นดู เพราะผมได้ไปรับเชิญในหนัง รักเว้ยเฮ้ย สั้นๆ ด้วย ก็ถือเป็นประสบการณ์แปลกใหม่ ชอบ สนุกมาก ถ้ามีโอกาสก็อยากเล่นอีก



....แต่คงเป็นเพราะผมอยู่ทางสายเพลง พิธีกร ก็เลยไม่มีผู้จัดท่านไหนทาบทาม และหลายๆ คนอาจจะมองว่าผมติดสัญญาด้วย แต่ความจริงๆ ไม่เลย ผมไม่ได้เซ็นสัญญา อย่างมีงานเราก็เดินเข้าไปปรึกษากับผู้ใหญ่ แต่ท่านก็ให้อิสระเราเต็มที่ แต่ยังไงถ้ามีโอกาสก็อยากจะลองดู อย่างดีเจหลายๆ คนก็ไปลองมาแล้ว ส่วนความสัมพันธ์กับน้องนิว ตอนนี้ก็แฮปปี้ดี มีความสุข เราก็เจอกัน ไปทานข้าว ดูหนังด้วยกันปกติ คือ ไม่ใช่ว่าผมไม่เปิด แต่ผมว่าผมไม่ใช่ดารา ไม่ใช่คนโด่งดัง เราก็ไม่ได้มีคนมาจับตามองขนาดนั้น เราก็ใช้ชีวิตปกติ เรื่อยเปื่อย ไม่ได้ปิดบัง ใครรู้เราก็ไม่ได้ว่าอะไร

....แล้วที่หลายๆ คนมองว่าคนที่เป็นดีเจต้องเจ้าชู้นั้น จริงๆ ไม่ใช่เลย มันต้องมาลองสัมผัสด้วยตัวเองถึงจะรู้ ว่าเราไม่ได้เจ้าชู้อย่างที่คิดกัน แล้วกับน้องนิว เราก็คบกันมาได้เกือบปี ตอนนี้ก็เรียกว่าแฟนได้แล้ว และผมก็ได้ไปเจอคุณพ่อคุณแม่ของน้องมาแล้วด้วย ท่านน่ารักมาก และผมขอบอกเลยว่า เวลาผมคบใคร ผมก็มองว่าคนนั้นเป็นคนสุดท้ายในชีวิตอยู่แล้ว อย่างที่บอก ผมไม่ใช่คนเจ้าชู้ และไม่ใช่คนที่ต้องปิดบัง ผมคบใครผมก็จริงจัง แต่เรื่องที่จะเป็นแม่ของลูกหรือไม่ ก็ต้องดูกันต่อไปในอนาคต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook