แก้ว บินลัดฟ้าพาทัวร์ เจแปน แบบจุใจ!! | Sanook Music

แก้ว บินลัดฟ้าพาทัวร์ เจแปน แบบจุใจ!!

แก้ว บินลัดฟ้าพาทัวร์ เจแปน แบบจุใจ!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นับวันรอมานาน ได้เวลา แก้ว-จริญญา ศิริมงคลสกุล พิธีกรจาก ย๊าค ทีวี ฟรีทีวีอันเซ็นเซอร์ 24 ชั่วโมง แพ็คกระเป๋าพาผู้โชคดี 10 คน จากกิจกรรม McLady OHAYO GO JAPAN (แม็คเลดี้ โอฮาโย โก เจแปน) ทัวร์ญี่ปุ่นแบบเต็มที่ บินฟรี เที่ยวฟรี กันถึง 5 วันเต็ม



ซึ่งอากาศค่อนข้างหนาวงานนี้สาวแก้วเลยจัดเต็ม แต่งองค์ทรงเครื่องสุดฤทธิ์ ด้วยเสื้อผ้าสีสันหลากตา เริ่มกันที่อุทยานแห่งชาติฮาโกเน่ แหล่งรวมบ่อน้ำพุร้อนมากถึง 17 แห่ง ที่ใครมาเยือนญี่ปุ่นไม่ควรพลาด จากนั้นต่อด้วยการ ล่องเรือทะเลสาบอาชิ กับเรือแฟนตาซีโจรสลัดชมความงามของทะเลสาบอันดับหนึ่งในญี่ปุ่น ซึ่งสาวแก้วบอกว่าบรรยากาศสวยสุดๆ ประทับมากๆ ชนิดที่ว่าไม่อยากกลับเมืองไทยกันเลยทีเดียว



เท่านั้นยังไม่พอ ไปเที่ยวกันต่อให้จุใจที่ หุบเขาโอวาคุดานิ ที่ยังครุกรุ่นด้วยควันจากบ่อกำมะถันเดือดอยู่ตลอดเวลา ชมบ่อน้ำแร่กำมะถันซึ่งสามารถ ต้มไข่ให้สุกได้ โดยชาวญี่ปุ่นมีความเชื่อว่าหากได้ทานไข่ดำหนึ่งฟองจะสามารถทำให้อายุยืนยาวขึ้นอีกประมาณ 7 ปี นอกจากนี้ยังมี ภูเขาไฟฟูจิ ใครที่ไม่ได้มาที่นี่เรียกว่ามาไม่ถึงประเทศญี่ปุ่นจริงๆ

ร่วมทริปกับ McLady OHAYO GO JAPAN (แม็คเลดี้ โอฮาโย โก เจแปน) ทั้งทีมีหรือจะเที่ยวเท่านี้ สาวแก้วของเอาใจขาช้อปตัวจริงโดยการพาไปช้อปปิ้งที่แหล่งแฟชั่นชื่อดัง ฮาราจูกุ โอโมเตะซันโด ตามด้วย ดิสนีย์แลนด์ วัดเซ็นโซจิ หรือ วัดอาซากุสะและ เอออนพลาซ่า งานนี้เรียกได้ว่าจุใจจริงๆ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ แก้ว บินลัดฟ้าพาทัวร์ เจแปน แบบจุใจ!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook