รุจ งงหมอดูทักดวงคู่ น้ำชา แต่รู้สึกดีที่ยังจับคู่กับสาว ๆ | Sanook Music

รุจ งงหมอดูทักดวงคู่ น้ำชา แต่รู้สึกดีที่ยังจับคู่กับสาว ๆ

รุจ งงหมอดูทักดวงคู่ น้ำชา  แต่รู้สึกดีที่ยังจับคู่กับสาว ๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นักร้องหนุ่มรูปหล่อแห่งบ้านเดอะสตาร์ รุจ ศุภรุจ ตั้งแต่เข้าวงการมานอกจากงานเพลงแล้ว หนุ่มรุจก็ยังใจแข็งไม่ยอมเล่นละคร ไม่รู้เมื่อไหร่จะยอมใจอ่อนซักที ล่าสุดเจ้าตัวมาร่วมงาน Seed market3 ณ ลาน HARD ROCK@SIAM ซึ่งนักร้องหนุ่มพร้อมให้สัมภาษณ์ว่า ตนเองยังแฮปปี้กับการทำเพลงมากกว่าเล่นละคร ถามว่าทำได้ไหมก็ทำได้ แต่ทำไปแล้วตัวเองไม่มีความสุขก็ไม่อยากทำ แจงยังมีน้องๆอีกหลายคนที่รอโอกาสบอกให้น้องๆเล่นละครไปดีแล้ว งงข่าวหมอดูทักว่าลักษณะเนื้อคู่ นักร้องสาวร่วมค่าย น้ำชา ชีรณัฐ เป็นตนเอง ลั่นเนื้อคู่ไม่มีใครสามารถรู้ได้นอกจากอนาคต แจงที่ผ่านมาตนก็ถูกจับคู่กับหลายๆคน สุดท้ายไม่ได้คู่ใครเลย แต่ยังรู้สึกดีที่อย่างน้อยจับคู่ตนเองกับสาวๆ



ผลงานเพลงตอนนี้มีอะไรบ้าง ....ก็คงจะเป็นซิงเกิ้ลใหม่ช่วงต้นปีหน้า ถ้าหากไม่ประหลาดก็น่าจะเดือนกุมภา(แนวเพลงประมาณไหน)แนวเพลงยังไม่ได้ตกลงกันเลยครับ แต่ว่าก่อนที่จะรู้สึกว่าจะมีเพลงละครก่อน ซึ่งเป็นละครของเอ็กแซ็กท์นี่แหละ แต่ว่าจะเป็นละครเรื่องอะไรก็ต้องรอติดตามครับ ไม่ใจอ่อนเล่นละครบ้างเหรอ ....ร้องเพลงประกอบละครก็โอเคแล้วนะ(ละครละจะมีให้ดูไหม)คือจริงๆผมว่ายังมีน้องๆอีกหลายๆคนที่เขารอโอกาสอยู่นะ แล้วเขาก็อยากจะเล่น เพราะฉะนั้นเรารู้สึกว่าเราให้เขาเล่นดีกว่า ถ้าพูดถึงใจเราก็ไม่สู้น้องเขาอยู่แล้วแหละ เพราะฉะนั้นก็ให้น้องเขาเล่นดีแล้ว




คิดว่าตัวเองไม่เหมาะหรือยังไง .....ผมก็เหมาะสมกับการทำงานเพลงนี้แหละ เพราะว่าเรารู้สึกว่าเราแฮปปี้กับสิ่งตรงนี้ คือหลายคนอาจจะบอกว่าร้องเพลงก็ไม่ได้ร้องเพราะอะไรมากมายทำไมรู้สึกว่าตัวเองเหมาะกับการร้องเพลง จริงๆแล้วมันคือเรารู้สึกแฮปปี้กับการทำงานเพลงกับการร้องเพลงมากกว่า ส่วนเรื่องละครหรืออย่างอื่นมันก็ทำได้ครับ แต่เรากลัวว่าทำไปแล้วเราไม่มีความสุข



อย่างนี้มีค่ายละครจีบบ้างไหม ....ไม่มีหรอกเพราะเขารู้ว่าจีบเข้ามาก็คำตอบเดิม คือตอนนี้จะมีอัลบั้ม3แล้ว เราก็ทำงานเพลงนี้แหละต่อไป รุจมีข่าวว่าหมอดูเอาดวงน้ำชาไปดูแล้วบอกว่าดวงน้ำชาเป็นผู้ชายแบบรุจ เราคิดว่ายังไง (หัวเราะ) งง ก็ไม่รู้เหมือนกันครับ เรื่องของดวงก็คือดวงเนอะ เรื่องใครจะคู่ใครไม่มีใครกำหนดไว้หรอก อาจจะเป็นฟ้ากำหนดไว้ แต่สุดท้ายใครจะคู่ใครมันอยู่ที่ว่าเป็นเรื่องของอนาคตมากกว่า ส่วนเรื่องผมไปคู่ใครผมไม่แน่ใจเหมือนกันเพราะว่าที่ผ่านมาเนี่ยเราก็ถูกจับคู่กับคนนั้นคนนี้มาเยอะ สุดท้ายก็ไม่เห็นได้คู่ใครซักคน มันก็เป็นเรื่องปกติเราก็เข้าใจ และอีกอย่างเราก็รู้สึกดีด้วยที่อย่างน้อยเขาก็จับคู่เรากับสาวๆนะ รู้จักกับน้ำชาไหม ก็รู้จักกันก็เจอกันบ้างตามงาน เพราะเราก็เป็นนักร้องค่ายเดียวกัน แต่ถ้าถามว่าสนิทกันพูดคุยก็ไม่ถึงขนาดนั้นครับ(แค่รู้จักผิวเผินเป็นพี่น้องกัน)ใช่ๆครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook