ทาทา ไม่ซีเรียสน้ำท่วมเลื่อน Concert | Sanook Music

ทาทา ไม่ซีเรียสน้ำท่วมเลื่อน Concert

ทาทา ไม่ซีเรียสน้ำท่วมเลื่อน Concert
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
มีแพลนที่จะปล่อยงานเพลงออกมาให้แฟนๆ ได้หายคิดถึง แต่สุดท้ายก็ต้องพักไว้ก่อนเพราะน้ำท่วม สำหรับสาว อมิตา ทาทา ยัง ล่าสุดเจอตัวสาวทาทามาร่วมงาน รณรงค์ช่วยเหลือเด็กติดเชื้อเอชไอวี อยู่ร่วมกับคนในสังคมอย่างมีคุณค่า เนื่องในวันเอดส์โลก 1 ธันวาคม ที่สยามพารากอน งานนี้สาวทาทาก็อัพเดทเรื่องงานเพลงให้ฟังว่า



.....งานเพลง คือช่วงนี้น้ำท่วม งานเพลงก็พักไว้ก่อน เรามาจิตอาสากันดีกว่า ช่วงนี้ทาทาก็พักเรื่องงานมาช่วยน้ำท่วม ตอนนี้ทาทาก็ตั้งกลุ่มเล็กๆ ช่วยผู้ประสบภัย ช่วยหมา แมว ไปตามเรื่องตามราว ทาทาว่าเรื่องเพลงเราทำเมื่อไหร่ก็ได้ ตอนนี้เราต้องช่วยคนในบ้านเมืองเราก่อน งานเพลงที่ต้องสะดุดไปก็ไม่เป็นไร เพราะมันไม่ใช่เรื่อง เรื่องที่เกินขึ้นกับบ้านเมืองเราสำคัญกว่า อย่างที่บอกงานเพลงไว้ทำเมื่อไหร่ก็ได้ ทาทาเชื่อว่าแฟนคลับก็พร้อมที่จะกลับมาฟังเพลงของทาทา

....งานเพลงงานคอนเสิร์ตที่ต้องเลื่อนออกไป ทาทาไม่ได้ใส่ใจ เพราะทาทารู้สึกว่าเรื่องพวกนี้มันไม่ได้กระทบทาทา ทาทาแคร์มากกว่าว่า ผลกระทบมันเกิดขึ้นกับคนทั้งหมดในประเทศชาติบ้านเรา คนอื่นอาจจะฟังแล้ว ดูเป็นนางงาม แต่ทาทาว่ามันไม่เกี่ยว ซึ่งมันเกิดขึ้นจริงๆ ทาทาสงสารกับเรื่องที่เกิดขึ้นกับหลายๆ คนมากกว่า ตอนนี้ทาทาอยากให้ทุกคนมาช่วยกันมากกว่าที่จะมาขายซีดี ทาทาว่า มันไม่ใช่เรื่อง ก็เอาเป็นว่าหลังน้ำลดค่อยว่ากันอีกที ตอนนี้ขอให้ผ่านเรื่องนี้ไปก่อน ส่วนเรื่องค่ายเพลงตอนนี้ก็ยังไม่มี เรื่องหัวใจ ตอนนี้ก็ช่วยกันไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยไปเรื่อย ใครช่วยกันได้ก็ช่วยกันหมด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook