กาอิน (Gain) เผยเทคนิคการลดน้ำหนัก กินกาแฟวันละ 5-6 แก้ว | Sanook Music

กาอิน (Gain) เผยเทคนิคการลดน้ำหนัก กินกาแฟวันละ 5-6 แก้ว

กาอิน (Gain) เผยเทคนิคการลดน้ำหนัก กินกาแฟวันละ 5-6 แก้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ในรายการ KBS 2TV Declaration of Freedom Saturday ช่วงที่ 1 Secret โจควอน เปิดเผยความลับของกาอินเกี่ยวกับความชื่นชอบกาแฟของเธอที่ไม่เหมือนใคร



โจควอน ผู้ที่เคยรับบทคู่รักจำแลงร่วมกับกาอินในรายการ MBC We Got Married เปิดเผยผ่านคลิปวีดีโอกล่าว .....กาอินชอบกินน้ำที่มีกลิ่นคาราเมลคอฟฟี่ตลอดเลยครับ กาอินเคยให้ผมลองกินน้ำพิเศษที่ขายในห้างรสชาติมันแปลกจริงๆครับ เสริม... ผู้จัดการของกาอินก็ต้องถือกาแฟเอาไว้ตลอดเวลา เวลาที่เธออยากจะดื่มก็ต้องมีพร้อมเสมอเลยครับ" เขาเผยจนทำให้ทุกคนอึ้ง

โจควอนกล่าว ......กาอินเป็นผู้หญิงที่จุกจิกจู้จี้มากครับ เขากล่าวพร้อมหัวเราะ
ด้านกาอินเมื่อได้ฟังเธอกล่าว ......ฉันชอบกาแฟมากเลยค่ะ ประมาณว่าขนาดก่อนนอนฉันยังดื่มเลย เธออธิบายพร้อมเปิดเผยว่าชอบกาแฟมากจนต้องกินวันละ 5-6 แก้วเลยทีเดียว

กาอิน เผยต่อ .....ฉันลดน้ำหนักด้วยกาแฟด้วยค่ะ เพราะกินกาแฟมากทำให้ไม่ค่อยอยากกินอาหารอย่างอื่น น้ำหนักเลยไม่ขึ้นค่ะ เธอกล่าวจนทุกคนจับตามอง พร้อมเผยต่อ .....อาการติดกาแฟของฉันทำให้ผู้จัดการต้องเหนื่อยมากเลยค่ะ เธอเผยความรู้สึกขอโทษต่อผู้จัดการ

ชาวเน็ตกล่าว ......ร่างกายจะพังหมดนะเนี่ย.....ไม่ว่าจะยังไงก็ต้องกินข้าวน๊า.....กินแต่กาแฟนี่อันตรายมากๆ ต่างกล่าวด้วยความเป็นห่วง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook