ดีเจเพชรจ้า สุดปลื้ม ควงคู่ซี้ ดีเจภูมิ จัดรายการ SEXY Q | Sanook Music

ดีเจเพชรจ้า สุดปลื้ม ควงคู่ซี้ ดีเจภูมิ จัดรายการ SEXY Q

ดีเจเพชรจ้า สุดปลื้ม ควงคู่ซี้ ดีเจภูมิ จัดรายการ SEXY Q
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ปลื้มกันสุดๆเมื่อได้มารับหน้าที่พิธีกรสุดซ่าส์บ้าพลัง ในรายการสุดหวิว เซ็กซี่ คิว (Sexy Q) วาไรตี้เกมส์โชว์สุดเซ็กซี่ กระชากใจทั้งชายและหญิง ที่ได้สองดีเจคู่ซี้ ดีเจภูมิ ภูมิใจ ตั้งสง่า และ ดีเจเพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย ที่งานนี้สองหนุ่มออกอาการดี้ด้ากันสุดฤทธิ์ กับเหล่าแขกรับเชิญสาวสวยสุดเซ็กซี่ทั่วประเทศไทยที่จะ มาปลุกอารมณ์หวิวน่ารักๆตลอดรายการ



โดยหนุ่มเพชรจ้า ได้เผยว่า ....รายการ เซ็กซี่คิว ที่ผมกับภูมิเป็นพิธีกรในครั้งนี้เป็นรายการรูปแบบใหม่ไม่เหมือนใคร ออกอากาศผ่านทางช่องแมนทีวี DTV ช่อง 28 ทุกวันจันทร์ เวลา 4ทุ่มครึ่ง-5ทุ่มครึ่ง ซึ่งเป็นรายการเกมส์โชว์สุดเซ็กซี่ ซึ่งเราจะเปิดโอกาสให้สาวสวยทางบ้านสมัครเข้ามาร่วมเล่นเกมส์กับพวกเรา ใครตอบผิดจะมีผลลัพธ์เป็นอย่างไร ต้องไปติดตามชมในรายการ รับรองว่ารายการนี้จะทำให้อะดรีนาลีนผู้ชมพลุ่งพล่านเป็นการใหญ่แน่นอน แมนทีวี ช่องทีวีแมนๆ ที่ผู้หญิงอยากดู จะมีการเปิดตัวช่องอย่างเป็นทางการในวันที่ 16 พฤศจิกายน 2554 นี้ที่ ร้าน Bangkok Brass สนามมอเตอร์สปอร์ตแลนด์ แดนเนรมิตรเก่า ส่วนใครที่อยากร่วมเล่นเกมส์เซ็กซี่ๆกับพวกเรา ก็สามารถสมัครกันเข้ามาได้ที่ www.mantv.co.th แล้วมาดูกันว่า ใครจะเป็นผู้ที่รู้ใจคุณ…ไม่รู้ใจจริงงานนี้ต้องมีถอด

เตรียมพบกับการเปิดตัวรายการที่ผู้หญิงก็อยากดู ซึ่งมีกำหนดเปิดตัวอย่างเป็นทางการปลายเดือนตุลาคมนี้ แต่ต้องขอเลื่อนเนื่องจากสถานการณ์อุทกภัยน้ำท่วมที่เกิดขึ้นจึงขอเลื่อนเป็นวันที่ 16 พฤศจิกายน 2554 @ Bangkok Brass ร้าน Bangkok Brass สนามมอเตอร์สปอร์ตแลนด์ แดนเนรมิตรเก่า เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook