สิงโต เตรียมอพยกลับขอนแก่น
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/13/68985/20900_002.jpgสิงโต เตรียมอพยกลับขอนแก่น

    สิงโต เตรียมอพยกลับขอนแก่น

    2011-10-31T00:00:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้
    สิงโต-สิงหรัชต์ จันทร์ภักดี เผยบ้านอยู่ในภาวะเสี่ยงจะโดนน้ำท่วม เตรียมส่งคุณยาย และครอบครัวกลับขอนแก่น เผยถ้าบ้านกรุงเทพจมน้ำ ขอย้ายกลับภูมิลำเนาขอนแก่น รับตอนนี้สุดเครียด เพราะงานและเรียนถูกเลื่อนชนกัน

    เฝ้าระวังว่าจะตกเป็นผู้ประสบภัยอีกราย สำหรับ สิงโต เดอะสตาร์ ที่บ้านอยู่ในย่านอ่อนนุช ซึ่งถือเป็นพื้นที่เสี่ยงที่จะเกิดภัยน้ำท่วม งานนี้นักร้องหนุ่มเตรียมความพร้อมเต็มที่ แต่ที่ห่วงคือคุณยาย ที่ย้ายลงจากขอนแก่นมาอยู่ด้วยกันที่กรุงเทพฯ สิงโตเลยห่วงความปลอดภัยของคุณยายถึงอยากจะส่งกลับจังหวัดขอนแก่น โดยนักร้องหนุ่มเผยในวันถ่ายเอ็มวี ในหลวงของแผ่นดิน ณ เมืองไทยรัชดาลัย เอสพลานาด เมื่อวันก่อน



    ......ตอนนี้เฝ้าระวัง เพราะบ้านผมอยู่ทางอ่อนนุช เขาแจ้งเป็นพื้นที่เสี่ยง ตัวผมเองไม่ค่อยกังวล แต่ห่วงคุณยายมากกว่า เพราะคุณยาย แม่และพี่สาวลงมาอยู่กับผมที่กรุงเทพด้วยตอนนี้ คุณยายแก่มากแล้ว ผมกลัวว่าท่านจะไม่ปลอดภัย พยายามกล่อมให้กลับไปขอนแก่นอยู่ แต่ท่านก็ไม่ยอมกลับเพราะว่าเป็นห่วงกลัวผมอยู่คนเดียว จะเป็นอะไร แต่ยังไงก็ต้องส่งคุณยายกลับให้เร็วที่สุด เพราะผมตัวคนเดียวยังาสามารถหนีออกมาได้ นักร้องหนุ่มพูดด้วยใบหน้าเคร่งเครียด ซึ่งพอถามว่าถ้าบ้านน้ำท่วมบ้านจริงๆ จะทำยังไง สิงโตเผยว่าคงเตรียมอพยพกลับขอนแก่น



    ....สถานการณ์ยังปกติ แต่เตรียมตัวไว้เหมือนกันว่าถ้าน้ำที่บ้านที่กรุงเทพฯ ท่วม ก็คงจะย้ายกลับไปขอนแก่น เพราะว่าจริงๆ บ้านเราก็อยู่ที่นั่นอยู่แล้ว ก็วางแผนไว้อย่างนั้น แต่ก็ภาวนาว่าอย่าให้ท่วมเลยคงดีกว่า (ยิ้ม) สิงโตกล่าว

    โดยนักร้องหนุ่มยังบอกอีกว่าตอนนี้ชีวิตเริ่มวุ่นวายและกำลังเครียด เพราะว่าเพิ่งเลื่อนการสอบออกไป แถมละครเวทีต้องเลื่อนการแสดงละครเวที สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล ออกไป จนตอนนี้การสอบและการแสดงละครเวทีชนกัน ทำให้ต้องจัดแจงชีวิตใหม่