พ้อย ระบายอารมณ์เศร้าลงเพลง ฉันเจ็บ สุดช้ำ ปิดท้ายอัลบั้มเต็มอัลบั้มแรก | Sanook Music

พ้อย ระบายอารมณ์เศร้าลงเพลง ฉันเจ็บ สุดช้ำ ปิดท้ายอัลบั้มเต็มอัลบั้มแรก

พ้อย ระบายอารมณ์เศร้าลงเพลง ฉันเจ็บ สุดช้ำ ปิดท้ายอัลบั้มเต็มอัลบั้มแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เรียกว่าแดนซ์กันมันสุดๆไปแล้วกับซิงเกิ้ลฮิต เหงาแต่ไม่ง่าย ล่าสุดสาว พ้อย-พรวรา สิทธิประศาสน์สังกัดอาร์เอสฯ ขอส่งเพลงเศร้ามาระบายอารมณ์คนช้ำหัวใจ ในซิงเกิ้ลที่ 6 เพลง ฉันเจ็บ ปิดท้ายอัลบั้มเต็ม P.O.I (พ้อย) อัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกของเธอ งานนี้สาว พ้อย เอ่ยปากรับประกันความเพราะทุกเพลง



โดย พ้อย เล่าให้ฟังว่า.....หลังจากปล่อยเพลง เหงาแต่ไม่ง่าย ให้แดนซ์กันไปแล้ว ล่าสุด พ้อย ก็มีอีกหนึ่งเพลง ซึ่งเป็นเพลงซิงเกิ้ลที่ 6 แล้ว สำหรับเพลงนี้เป็นเพลงช้า แนวอกหักเลยล่ะ อยากจะฝากให้เพื่อน ๆ ได้ฟังกัน เป็นอีกหนึ่งอารมณ์ของคนที่กำลังช้ำในเรื่องความรัก เหมือนกับถ้าเราคบใครสักคน แล้วเค้าไม่จริงใจกับเรา ทำให้เราเสียใจ แล้วเราจะคบเค้าต่อไปอีกทำไม ถ้าเราเจ็บเราต้องจบ โดยส่วนตัวแล้ว พ้อย คิดว่า ถ้าเขาไม่จริงใจ ไม่รักเราแล้ว “พ้อย” ก็จะไม่อาลัยอาวรณ์นะ เราจะเดินหน้าไปเลย

...ซึ่ง พ้อย ก็อยากให้ทุกคนเห็นคุณค่าในตัวเราเอง เพราะเชื่อว่าคนเราทุกคนมีดีอยู่ในตัวเองแน่นอน ขึ้นอยู่ว่าเราจะมองคุณค่าตัวเองให้มีค่าแค่ไหน ถ้าเจ็บแล้วต้องจบให้ได้ ซึ่งถ้าใครที่เป็นเหมือนในเพลงนี้ พ้อย ก็ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ แล้วก็ขอฝากเพลง ฉันเจ็บ ซึ่งเป็นเพลงปิดท้ายอัลบั้มเต็ม P.O.I. (พ้อย) อัลบั้มแรกในชีวิตของ พ้อย เลย สำหรับอัลบั้มนี้จะวางแผงทั่วประเทศในวันที่ 27 ตุลาคมนี้ ยังไงก็ฝากด้วยนะคะ

อย่าลืมติดตามเพลงเศร้า เหงา โดน ๆ ในเพลง ฉันเจ็บ กันได้ทางคลื่นวิทยุทั่วประเทศ เพลงซิงเกิ้ลที่ 6 ส่งท้ายอัลบั้ม P.O.I (พ้อย) ซึ่งเป็นอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกของสาว พ้อย ซึ่งอัลบั้มนี้ จะวางแผงพร้อมกันทั่วประเทศ 27 ตุลาคมนี้!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook