กิ๊บซี่ ยิ้มสู้!! เพื่ออนาคต...แม้งานล้นไม่มีเวลาพัก | Sanook Music

กิ๊บซี่ ยิ้มสู้!! เพื่ออนาคต...แม้งานล้นไม่มีเวลาพัก

กิ๊บซี่ ยิ้มสู้!! เพื่ออนาคต...แม้งานล้นไม่มีเวลาพัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นสาวร่างเล็กเซ็กซี่ตัวแม่ ที่มาแรงสุดๆ สำหรับสาว กิ๊บซี่ – วนิดา เติมธนาภรณ์ หนึ่งในสมาชิกวง เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ที่ช่วงนี้มีทั้งงานคอนเสิร์ต งานละคร และล่าสุดยังมีงานแสดงหนังอีกต่างหาก ทำเอาสาวร่างเล็กอย่าง กิ๊บซี่ เหนื่อยแทบไม่มีเวลาพักผ่อนกันเลย แต่ก็ยังคิดบวกยิ้มสู้ดีใจสุดๆ ที่ยังมีโอกาสดีๆได้มีงานหลากหลายมาให้ทำ ซึ่งเธอเปิดใจให้ฟังว่า



.....ต้องขอบคุณที่เรามีงานดีดีทำ ถามว่าเหนื่อยไหม เหนื่อยมาก จริง ๆ ค่ะ บางทีก็แอบคิดเหมือนกันนะ ว่าเราก็เป็นเด็กผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่ง ที่อยากมีชีวิตวัยรุ่น หรือเวลาส่วนตัวบ้าง แต่ในเมื่อเรามีโอกาสที่ดีแล้ว เราเดินมาทางนี้แล้ว เลยต้องเดินหน้าต่อไป ถ้ามัวแต่มานั่งเหนื่อย นั่งท้ออยู่ตลอด กิ๊บ ว่ามันจะทำให้เราเสียเวลาเปล่า ๆ เลยพยายามคิดบวก

....ได้ทำงานที่รัก ถือเป็นอะไรที่ดีที่สุดแล้ว เหนื่อยตอนนี้ดีกว่า เรายังเด็ก ยังมีแรงทำงาน ก็ทำงานเพื่ออนาคตค่ะ อีกอย่างก็ดีใจนะได้ทำงานในสิ่งที่เรารัก เรามีความสุข เพียงแต่เวลามันน้อยไปหน่อยเท่านั้นเอง เหมือนงาน ทุกอย่างของ กิ๊บ ต้องใช้เวลาค่อนข้างจำกัด บางทีเราไปเล่นคอนเสิร์ตตามจังหวัดต่าง ๆ ที่มีสถานที่สวยงามที่เราอยากชิล ๆ บ้างในจังหวัดนั้น ๆ แต่เราก็ต้องนั่งเครื่องกลับเลย เพื่อทำเวลาให้ทันอีกงานหนึ่ง เหมือนอยากทำงานก็อยาก อยากเที่ยวก็อยากเหมือนกัน เลยต้องเลือกงานไว้ก่อนดีกว่า ส่วนเรื่องหัวใจก็ไม่มีเวลาไปคิดอะไรตรงนั้นแน่นอน ซึ่งเพื่อน ๆ ที่สนิทเขาก็เข้าใจ กิ๊บ ดีค่ะ สามารถติดตามชมมิวสิด ฯ เพลง ขอได้มั๊ยผู้ชายของเธอ เพลงมีเดียม ช้า เปรี้ยว ของ 4 สาวเซ็กซี่แห่งปี เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ กันได้ทางรายการโทรทัศน์ในเครือาร์เอส ฯ และทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook