กอล์ฟ พิชญะ จากป๊อปไอดอล ก้าวสู่ฝันโปรดิวเซอร์ อัลบั้มเดี่ยวครั้งแรก | Sanook Music

กอล์ฟ พิชญะ จากป๊อปไอดอล ก้าวสู่ฝันโปรดิวเซอร์ อัลบั้มเดี่ยวครั้งแรก

กอล์ฟ พิชญะ จากป๊อปไอดอล ก้าวสู่ฝันโปรดิวเซอร์ อัลบั้มเดี่ยวครั้งแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล

จากป๊อปไอดอล กับการก้าวสู่ฝันงานด้านโปรดิวเซอร์ นักร้องหนุ่มมากความสามารถ วันนี้เขาไม่ได้เป็นเพียงนักร้องนักเต้น เขามาพร้อมความสามารถ ทั้งร้อง ทั้งเต้น ที่เนี้ยบเฉียบคมขึ้น รวมถึงการเป็นโปรดิวเซอร์เองในอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกนี้



.....ตอนแรกก็กดดัน แต่ตอนหลังๆ เหนื่อย  เพราะเวลาทำเพลง มันต้องไปมิกซ์เสียง ทำตั้งแต่หกโมงเย็นถึงตีสาม มันเหนื่อยตรงที่เราต้องคิด ว่าเราจะทำธีมอะไร จะเขียนเนื้อเกี่ยวกับอะไร  จะทำดนตรียังไงให้เพลงทั้งหมดไปในทางเดียวกัน  แต่ผมก็เตรียมใจมาแล้ว ว่าต้องเจองานหนัก และความตั้งใจจริงของผม คืออยากเป็นโปรดิวเซอร์ตั้งแต่แรกอยู่แล้ว เลยต้องเตรียมตัวให้พร้อม วางแผนชีวิต และเวลาใหม่เพราะต้องเรียนด้วย เหนื่อยขึ้นแต่ก็สนุก 

ซิงเกิ้ลแรกของเขา ที่ชื่อว่า Take me to ur bed เป็นเพลงแนวอิเลคโทรนิกส์ อาร์แอนด์บี บีทออกเต้นๆหน่อย ส่วนเนื้อหาจะมีเซ็กซ์แอปพีลนิดๆ ออกเซ็กซี่หน่อยๆ การสร้างสรรค์ผลงานในระดับ Inter - Standard มิวสิกวิดีโอเพลงนี้ เขาได้ร่วมงานกับ Shaun Evaristo Choreographer&Creative Director หนุ่มชื่อดัง ที่ร่วมงานกับศิลปินดังมากมาย ทั้งฝั่งอเมริกา และค่าย YG ในเกาหลี โดยบินตรงจาก LA พร้อม ทีมแดนเซอร์ฝีมือระดับอาจารย์จาก LA ทำให้เอ็มวีเพลงนี้มีการเต้นที่เฉียบและเนี้ยบมาก



และล่าสุด Single ที่ 2 การพบกันของหนุ่มที่หลงใหลในซาวด์อิเลคทรอนิกส์ กับสุดยอดกีตาร์เทพรุ่นใหม่ของเมืองไทย การผสมผสานทางดนตรีครั้งใหม่ มุมมองความรัก ผ่านซิงเกิลใหม่ I can’t breathe โดยงานนี้หนุ่มกอล์ฟ พิชญะ ได้เพิ่มความพิเศษในเพลงของเขาโดยคว้าตัวสุดยอดไอดอลกีตาร์ของเมืองไทย ยอด บอดี้สแลม (ธนชัย ตันตระกูล) มาฟีทเจอริ่ง กีต้าร์โซโล่ในเพลง I can’t breathe อีกด้วย เป็นเพลงแนวอิเล็กโทรอาร์แอนด์บี ที่มีกลิ่นของความเป็นร็อค ซาวด์ล้ำๆจากฝีมือล้วนๆ ของกอล์ฟ พิชญะ โดยเพลงนี้ได้ หนึ่ง-ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์ มาดูแลด้านเนื้อเพลงให้ รับรองได้ว่าทั้งดนตรี และเนื้อร้องต้องโดนใจหลายๆคนแน่นอน I can’t breathe เพลงช้าอารมณ์เจ็บลึกที่อยากให้ทุกคนได้ลองฟังกัน งานนี้คนหัวใจอ่อนไหว ฟังแล้วคงหายใจติดขัดกันอย่างแน่นอน

สลัดตัวเอง ให้หลุดพ้นจากกรอบภาพของนักร้องเพลงป็อปหน้าหล่อ แล้วเดินเข้าสู่ภาคของการเป็น ศิลปิน ที่สร้างสรรค์งานเพลงอย่างเอาจริงเอาจัง ลุยงานอัลบัมเดี่ยว อยู่วงการมา 9 ปี เป็น 9 ปี ที่ยังต้องเติบโต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook