จงเบ เค-โอทิค โดนสาวจู่โจมจนได้เลือด!! | Sanook Music

จงเบ เค-โอทิค โดนสาวจู่โจมจนได้เลือด!!

จงเบ เค-โอทิค  โดนสาวจู่โจมจนได้เลือด!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เรียกว่าความหล่อมีไม่เกรงใจใคร สำหรับหนุ่มๆ เค-โอทิค ไปไหนมาไหนต่างเนื้อหอมมีแฟนเพลงสาวๆ รุมทึ้งอยู่ตลอด แม้ว่าซิงเกิ้ลล่าสุด เพลง ไม่มีเธอไม่อยากหายใจ ที่ส่งออกมาจะเป็นเพลงที่มีเนื้อหาแสนเศร้าสะเทือนใจ ซึ่งตรงข้ามกับชีวิตจริงก็ตาม แต่ที่ฮอตสุดๆ โดยเฉพาะหนุ่มเกาหลี จงเบ ปาร์ค ที่หน้าหล่อใสจนได้เลือด เพราะเจอสาวๆ แฟนคลับรุมเข้าใส่พร้อมลูบไล้ใบหน้าด้านซ้ายจนได้แผลเป็นทางยาวรวมกว่า 10 เซนติเมตร เป็นแผลเด่นเห็นได้ชัด!!!



....ผมไปงานงานหนึ่งมาครับ คนเยอะมาก เดินๆ อยู่ บอดี้การ์ดคนดูแลก็คงน้อยเกินไป จนแฟนเพลงที่ชอบผม ก็เข้ามาจับหน้า ลูบหน้า แล้วเขาเองก็เล็บยาวด้วย ก็เลยทำให้ได้แผลเป็นทางยาว ตอนแรกๆ เลยก็ไม่คิดว่า...หน้าจะเป็นแผลขนาดนี้ แต่เริ่มๆ แสบหน้า เลือดไหลออกมาซิบๆ กลัวอักเสบ กลัวเป็นแผลเป็น ก็ไปหาหมอผิวหนังดูแลเป็นอย่างดี ตอนนี้รักษาไปอาทิตย์หนึ่งแล้ว ใช้เลเซอร์รักษาแผลก็เริ่มดีขึ้น หมดเงินค่ารักษาไปเยอะพอสมควรครับ



กลัวแฟนคลับมาลูบหน้า-เข้าหาจู่โจมแบบนี้เลยไหม ???
.....(อมยิ้ม) กลัวครับ กลัวเจ็บตัว กลัวเป็นแผล เพราะผมเองก็ต้องใช้หน้าตาในการทำงานในวงการฯ เหมือนกัน รู้นะครับว่า...แฟนเพลงเขาไม่ได้ตั้งใจทำร้าย เขาได้จับหน้าเรา เขาเองก็มีความสุข แต่ต่อไปนี้ขอเลยล่ะกันครับ ผมกลัวเจ็บอ่ะ (หัวเราะ) แล้วบางคนไม่ได้จับอย่างเดียว ยังเอาแว่นผมไป เอานาฬิกาผมไป (หัวเราะ) ขอบคุณที่ทุกคนเป็นกำลังใจให้ครับ แต่อยากให้ทุกคนรักกันพร้อมกับอยู่ในความเป็นระเบียบเรียบร้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook