ยอดกตัญญู โตโน่ ทุ่ม10 ล้านสร้างบ้านให้แม่ เมินคนมองฟุ่มเฟือย | Sanook Music

ยอดกตัญญู โตโน่ ทุ่ม10 ล้านสร้างบ้านให้แม่ เมินคนมองฟุ่มเฟือย

ยอดกตัญญู โตโน่ ทุ่ม10 ล้านสร้างบ้านให้แม่ เมินคนมองฟุ่มเฟือย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
โตโน่ ภาคิน เผยทุ่มเงินกว่า 10 ล้านบาทสร้างบ้านให้แม่และน้องสาวที่ขอนแก่น เมินคนมองเกินตัว บอกอะไรที่ทำให้แม่และน้องสบายตนก็จะทำ พร้อมปฏิเสธข่าวดังแล้วหยิ่งนั้น ก็ไม่เป็นความจริงตนยังเป็นโตโน่คนเดิม ไม่เคยลืมบุญคุณแฟนๆที่โหวตให้เข้ามาทำงานตรงนี้

พระเอกหนุ่มหน้าตี๋ โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ขึ้นแท่นเป็นพระเอกเต็มตัวแล้วในละครเรื่อง บุหงาหน้าฝน ที่เพิ่งเปิดกล้องบวงสรวงไปเมื่อเช้า (7 ก.ค. 2554) ที่ผ่านมาหน้าตึกจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ ทั้งนี้เจ้าตัวให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นข่าวเม้าท์จากปากหอยปากปูว่าดังแล้วหยิ่ง เรื่องมาก ชอบทำตัวเป็นซูเปอร์สตาร์ แถมยังเลือกรับงานอีกต่างหาก อีกทั้งฟุ้งเฟ้อเกินตัวทุ่ม 10 ล้านบาทสร้างบ้านให้แม่ที่ขอนแก่น ทั้งที่ตัวเองเพิ่งจะเข้ามาทำงานในวงการบันเทิงได้ไม่นาน ซึ่งพระเอกหนุ่มจากเวทีเดอะสตาร์เผยให้ฟังว่า



......เรื่องดังแล้วหยิ่ง ชอบทำตัวเหมือนซูเปอร์สตาร์ ผมยังเหมือนเดิมครับ พี่ก็น่าจะรู้ ผมทำงานทุกวัน เราลืมตัวไม่ได้ ผมไม่ได้มาจากการแคสติ้งหรือแมวมอง ผมมาจากคะแนนโหวตของคนดู การที่ผมมีโอกาสดีๆ งานดีๆเพราะว่าผมเป็นตัวของผมเอง การที่คนดูหรือแฟนเพลงได้รู้จักตัวผมจริงๆ ฉะนั้นผมคงลืมไม่ได้หรอกครับว่าผมมาจากไหน เพราะที่ที่ผมมาทำให้ผมมีวันนี้ ถามว่าเจอข่าวแบบนี้งงไหม ไม่งงครับ เพราะว่าผมเห็นดาราทุกคนก็โดน ก็มีสิทธิ์ที่จะถามและมีความเป็นไปได้ เพราะว่าคนที่ลืมตัวหรือว่าเหลิงผมว่าเขาไม่รู้ตัวหรอกครับ ผมอาจจะเป็นก็ได้แต่โชคดีที่ผมมีผู้ใหญ่คอยเตือน แนะนำ ดังนั้นผมเองก็มั่นใจว่าผมไม่ได้เป็นอย่างนั้น

.....ส่วนข่าวว่าผมเลือกงาน ก็ไม่จริง ผมไม่มีสิทธิ์เลือกงานเลย ผมทำงานหนักมากๆ ตั้งแต่ออกมาจากบ้านเดอะสตาร์ ผมก็เจอละครเวที,ข้ามเวลามาหารัก เดอะมิวสิคัล ควบกับเรือนแพ ซึ่งยังไม่ปิดกล้อง แล้วมาเจอเรื่องบุหงาหน้าฝนอีก ไหนจะคอนเสิร์ตพี่บี้ด้วย ตั้งแต่ออกจากบ้านเดอะสตาร์มาก็หนักตลอดเลยครับ เมื่อก่อนเราลำบากกว่านี้ หาเงินได้น้อยกว่านี้ แต่วันนี้เรามีโอกาสที่ดีๆ ดังนั้นผมไม่เลือกงานหรอกครับ อยู่ที่ผู้ใหญ่พิจารณาความเหมาะสมว่าผมไหวไหม เพราะตั้งแต่ออกมาก็ยังไม่เคยไม่ไหว เรารู้ว่าสิ่งที่เราทำมีค่าและสำคัญขนาดไหน

เป็นเพราะถูกปล่อยข่าวสกัดดาวรุ่งหรือเปล่า
.....ไม่หรอกครับ ผมยังไม่เคยเจอพี่นักข่าวที่ไม่ดีกับผมเลย และยังไม่เคยเจอข่าวที่ผมรู้สึกแย่เลย ทุกข่าวมีสิทธิ์ที่จะถามและสงสัย ผมก็มีหน้าที่ตอบตามความรู้สึกของผม

มีข่าวว่าเรารวยขั้นเศรษฐีซื้อบ้านให้แม่ราคากว่า 10 ล้านบาท พระเอกหนุ่มหน้าตี๋ปฏิเสธว่า ไม่ใช่เศรษฐีหรอกครับ ผมสร้างบ้านให้คุณแม่จริง 10 ล้านบาท ตอนนี้ก็หมดตัวแล้วครับ (หัวเราะ) ตั้งแต่ที่ผมเข้ามาในวงการบันเทิงผมก็คิดตลอดว่าผมเข้ามาทำเพื่อใคร ตอนแรกเราคิดว่าชีวิตนึงลูกผู้ชายเกิดมาไม่ควรนึกถึงแต่ตัวเอง เรามีคุณแม่และน้องสาวแค่คนเดียว ดังนั้นอะไรที่ทำเพื่อท่านได้ผมก็อยากจะทำ ผมเลยไม่ได้คิดว่าผมทำไปเท่าไหร่ ตัวผมเองอยู่ยังไงก็ได้ แต่ว่าอะไรที่จะทำให้คุณแม่และน้องสาวสบาย สิ่งไหนที่ผมทำได้ผมก็จะทำครับ

....สร้างบ้าน 10 ล้านบาท ถามว่าเกินตัวไหม สำหรับคนที่เพิ่งเข้ามาในวงการ ? ผมอยากได้รถยนต์สวยๆ มอเตอร์ไซค์เท่ห์ๆ แต่บ้านที่ให้คุณแม่ น้องสาว ผมนอน อะไรที่ดีที่สุดที่พอจะทำได้ ผมก็อยากจะทำ เงิน 10 ล้านบาท สำหรับผมมันมากนะครับ เมื่อก่อนอย่าว่าแต่ 10 ล้านเลยครับ เดือนนึงกว่าจะหาได้แต่ละหมื่น ลำบากมากแต่ทุกวันนี้อะไรที่พอจะทำได้เพื่อคุณแม่ได้ ผมก็อยากจะทำ ผมไม่ได้มองว่ามันฟุ่มเฟือย อย่าแต่ 10 ล้านเลย ถ้าวันข้างหน้าผมมี 100 ล้าน ผมก็ให้คุณแม่หมดเลย

ทำงานเยอะแถมยังมีข่าวฉาวท้อไหม
.....ไม่ท้อเลยครับ อย่างที่บอกเรารักเพื่อนร่วมงานของเราและทีมงานรักผม ผมก็มีความสุขแล้วครับ ส่วนเรื่องคนดูเรามีหน้าที่อธิบายให้เข้าใจ ส่วนเขาจะเข้าใจเราไหม ก็อีกเรื่องนึง เพราะว่าเราไม่มีทางให้คนเข้าใจและรักเราได้ทุกคน นั่นเป็นเรื่องธรรมดา

ได้กำลังจากไหน
.....จากแฟนคลับ คุณแม่ ตัวเราเอง เราไม่มีเหตุผลอะไรเลยที่จะท้อ เราจะท้อจากคำพูดคนหรือเรื่องที่คนอื่นไม่เข้าใจเรา มันก็ไม่ใช่ เรารู้อยู่ว่าเราเป็นยังไงและกำลังทำอะไรอยู่

ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสละครเรื่อง เรือนแพ หนุ่มโตโน่ยิ้มก่อนตอบว่า ....ดีมากเลยครับ ขอบคุณท่านผู้ชมมากๆ ที่ให้โอกาสพวกเราที่เป็นนักแสดงใหม่ (มีฉากต้องจูบเอ้ก บุษกร ด้วย) ครับ ออนแอร์เมื่อวานนี้เอง ได้ยินว่าชอบ สงสารเจนว่ายน้ำอยู่แล้วฟิชเจอริ่งกับแฟนเขา ในความจริงก็รู้สึกผิด แต่ละครก็สอนคน ยังไงก็ดูให้มีความสุขและคิดไปด้วย กระแสจากแฟนคลับบางคนในฉากนั้น เขาก็บอกว่าอยากปิดตา ไม่อยากดู ทำใจไม่ได้ พอได้ดูแล้วเขาก็บอกว่าภาพสวยและออกมาแนวศิลปะ ไม่ว่าจะเป็นแสงสี ไม่ได้ดูน่าเกลียดอะไรเลย ถามว่าเขินไหม ก็เขิน แต่พอเล่นเราก็ต้องเป็นตัวละครนั้น เป็นแก้วไม่ใช่โตโน่


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook