โซนี่ มิวสิค รวมพลังคลังเพลงทั้งค่าย เปิดศูนย์รวมความบันเทิงสุดชิค | Sanook Music

โซนี่ มิวสิค รวมพลังคลังเพลงทั้งค่าย เปิดศูนย์รวมความบันเทิงสุดชิค

โซนี่ มิวสิค รวมพลังคลังเพลงทั้งค่าย เปิดศูนย์รวมความบันเทิงสุดชิค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
โซนี่ มิวสิค (ประเทศไทย) จับมือกับ เอไอเอส เอาใจคนรักเสียงเพลง เปิดศูนย์รวมความบันเทิงสุดชิค *927 โซนี่ มิวสิค จัดเต็ม เพียงกดทำรายการขั้นตอนเดียวแค่ปลายนิ้วในราคาเบาๆ สัปดาห์ละ 9 บาท มีบทเพลงจากค่ายโซนี่ มิวสิคทุกมุมโลกรอให้บริการดาวน์โหลดกันไม่อั้น



นับเป็นนาทีที่โลกการสื่อสารผนวกเข้ากับโลกของ Social Media ได้อย่างกลมกลืนและมีทิศทางความทันสมัยพุ่งตรงไปข้างหน้าอย่างรวดเร็ว บ.โซนี่ มิวสิค (ประเทศไทย) ได้เล็งเห็นประโยชน์สูงสุดของผู้บริโภค จึงร่วมมือกับ เอไอเอส สร้างแรงจูงใจใหม่ๆสู่คนรักเสียงเพลงในการดาวน์โหลดเพลงและเสียงเพลงรอสาย ซึ่งจะเป็นช่องทางพิเศษเพียงหมายเลขเดียวที่จะนำไปสู่บริการแบบครบวงจรจากค่ายโซนี่ มิวสิค



การจับมือกันระหว่างโซนี่ มิวสิค และ เอไอเอส ในครั้งนี้ ถือเป็นการเปิดมิติความบันเทิงสุดคุ้มกับรูปแบบการใช้งานที่เข้าถึงได้ง่ายไม่ซับซ้อนในขั้นตอนเดียว โดยในอนาคตอันใกล้ ทางผู้ประกอบการกำลังจะพัฒนาคุณภาพของคอนเทนต์ให้เพิ่มมากขึ้น เพื่อรองรับการใช้งานระบบสัญญาณอินเทอร์เน็ตไร้สายที่กำลังจะมีบทบาทมากขึ้นในอนาคตข้างหน้า รวมถึงการพัฒนาระบบคอลเซ็นเตอร์ที่จะทำผู้บริโภคสามารถทำรายการดาวน์โหลดคอนเทนต์ต่างๆที่ต้องการผ่านพนักงานโอเปอเรเตอร์ในขั้นตอนเดียว และจะขยายการใช้งานจากเครือข่ายพันธมิตรอื่นๆ ให้กับผู้บริโภค เพิ่มขึ้นเป็นลำดับ

นับเป็นอีกช่องทางความบันเทิงที่ให้ความคุ้มค่าในราคาที่ใครๆก็จ่ายได้ ไม่ว่าคุณจะอายุเท่าไหร่ ชอบฟังเพลงอะไร และเป็นเพลงที่อยู่ส่วนไหนของทุกมุมโลก เพียงเป็นเพลงที่อยู่ภายใต้สังกัด โซนี่ มิวสิค โลกแห่งเสียงเพลงก็จะอยู่ในมือเรา

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ โซนี่ มิวสิค รวมพลังคลังเพลงทั้งค่าย เปิดศูนย์รวมความบันเทิงสุดชิค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook