แป้งโกะถ่ายทอดทุกอารมณ์ผ่านเพลง โปสการ์ด | Sanook Music

แป้งโกะถ่ายทอดทุกอารมณ์ผ่านเพลง โปสการ์ด

แป้งโกะถ่ายทอดทุกอารมณ์ผ่านเพลง โปสการ์ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากอัพโหลดคลิปวิดีโอร้องและเล่นกีต้าร์อะคูสติกผ่านเว๊ปไซต์ยูทูบจนมียอดวิวสูงมากกว่าล้านวิวล่าสุดนักร้องสาว แป้งโกะ จินตนัดดา ลัมมะกานนท์ ก็ได้ฤกษ์มีเพลงของตัวเอง กับ โปสการ์ด(Postcard) หนึ่งในเพราะจากศิลปินหน้าใหม่ที่ถูกบรรจุในอัลบั้ม บีลีฟ เรคคอร์ดส พรีเซ็นต์ คอมพลิเลชั่น 03 (Believe records Present Compilation 03 ) ซึ่งนอกจากจะได้อวดเสียงสวยๆ แล้ว แป้งโกะยังจรดปากกา ถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตผ่านบทเพลงแรกของตัวเองอีกด้วย



โดย แป้งกล่าวว่า .....ถ้านับจากจุดเริ่มต้นเลยต้องบอกว่าเพลง โปสการ์ด ใช้เวลาทำนานมากประมาณหกเจ็ดเดือนได้ค่ะ เพราะทางบีลีฟ เรคคอร์ดสแนะนำให้แป้งแต่งเพลงเอง เราก็รู้สึกว่าตายแล้วจะแต่งได้ยังไง ไอเดียตันอยู่นานเลย จนมีโอกาสได้มานั่งคุยกับพี่ฟั่น(โกมล บุญเพียรผล) โป รดิวเซอร์ ซึ่งพี่ฟั่นเลยให้เล่าชีวิตเราว่าทำอะไรบ้าง แป้งก็บอกว่าแป้งชอบท่องเที่ยว ชอบสะสมโปสการ์ด เคยเขียนโปสการ์ดแทนไดอารี่แล้วส่งโปสการ์ดใบนั้นให้ตัวเอง

......หรือบางครั้งก็เขียนระบายความรู้สึกเพ้อๆ ลงไปบ้าง แต่จะส่งกลับไปที่บ้านก็กลัวแม่แอบอ่านเลยใช้วิธีไม่ใส่ชื่อที่อยู่ผู้ รับ(หัวเราะ) พอได้ไอเดียนี้มาทุกอย่างก็ไหลลื่น แต่ด้วยความที่มันเป็นเพลงก็เลยต้องเติมความโรแมนติกลงไป สุดท้ายก็สามารถแต่งเนื้อเพลงนี้ได้เสร็จภายในสามชั่วโมงค่ะ ยังไงขอฝากเพลง “โปสการ์ดซิงเกิ้ลแรกในชีวิตของแป้งด้วยนะคะ”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook