กิ่ง เดอะสตาร์ ปลาบปลื้ม ออกอัลบั้มแรก A Little Big Thing | Sanook Music

กิ่ง เดอะสตาร์ ปลาบปลื้ม ออกอัลบั้มแรก A Little Big Thing

กิ่ง เดอะสตาร์ ปลาบปลื้ม ออกอัลบั้มแรก  A Little Big Thing
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สำหรับสาวน้อยเสียงใสกิ๊ง กิ่ง เดอะสตาร์ (เข้ารอบผู้ประกวด 4 คนสุดท้าย ปีเดียวกับ สิงโต ดิว ฟลุ๊ค) หรือ กิ่งกิ๊ง- กิ่งเหมือนแพร พานะบุตร สาวน้อยจากรั้วมหาวิทยาลัยศิลปากร คณะดุริยางค์ศาสตร์ เจ้าของเพลง คนไม่ใช่ทำอะไรก็ผิด, ผิดเพราะรัก, ขอโทษแล้วหายเจ็บไหม กับงานเพลงอัลบั้มเดี่ยวอัลบั้มแรกของเธอภายใต้สังกัด มิวสิคครีม บริษัทในเครือ จีเอ็ม เอ็ม แกรมมี่ฯ ใช้ชื่ออัลบั้มว่า A Little Big Thing (อะ ลิตเติ้ล บิ๊ก ธิงค์)



ที่มาจากสิ่งเล็กๆ คือการชอบร้องเพลงของเธอจนกลายมาเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่และสร้างความภาคภูมิใจให้กับเธอ คือการได้มีงานเพลงและมีอัลบั้มเดี่ยวเป็นของตัวเอง พร้อมกับการเปิดตัวซิงเกิ้ลแรกที่ปรับลุคส์ เปลื่ยนแนวเพลง สไตล์น่ารักสดใส จังหวะสนุกๆที่ลงตัวกับเสียงใสกิ๊งของเธอชื่อเพลง ฉันว่างงาน หรือเธอเหงา กับความปลาบปลื้มในการร่วมงานกับโปรดิวเซอร์ในดวงใจสุดยอดฝีมือที่เธอรีเควส โอ้ เสกสรรค์ ปานประทีบ (เจ้าของเพลงฮิต ใจให้ไป) นอกจากนี้แล้วยังมี หมู มูซู (เจ้าของเพลงดัง ไม่เคย) มาคุมร้อง และผนึกกำลังสร้างสรรค์งานเพลงให้กับเธอ ซึ่งกิ่งได้พูดถึงความรู้สึกในครั้งนี้ว่า

.....เป็นปลื้มที่สุดที่มีโอกาสได้ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์ที่กิ่งชื่นชอบ ทุกๆคนที่กิ่งทำงานด้วยเป็นคนเก่งฝีมือขั้นเทพทั้งนั้น กิ่งก็ต้องขอบคุณ พี่โอ้ , พี่หมู ที่ช่วยสั่งสอนให้กิ่งได้เรียนรู้เทคนิค วิธีการ ประสบการณ์ใหม่ๆที่หลากหลายขึ้น ทำให้กิ่งได้เรียนรู้และพัฒนาตัวเองขึ้น จุดเริ่มต้นของอัลบั้มนี้ คือกิ่งได้มีโอกาสไปร่วมคอนเสิร์ต ไอ เลิฟ ณ. ทะเล แล้วมีโอกาสได้ร้องเพลงสไตล์ชิล ชิล ซึ่งเป็นสไตล์เพลงที่เราเองชอบฟังอยู่แล้ว พอผู้ใหญ่ที่แกรมมี่ฯเห็น ก็เลยให้โอกาสเราทำเพลงในแบบที่เราชอบ เพลงเปิดตัวเพลงก็เลยเป็นเพลงจังหวะสนุกๆฟังสบายๆเน้นเสียงร้องใสๆ เนื้อหาพูดถึง อาการที่เราเป็นกับเพื่อนคนพิเศษ ตื่นเช้าก็โทรหากัน บ่ายก็โทรอีก มีเรื่องคุยได้ทั้งวัน คงไม่ใช่เป็นเพราะว่างงาน และคงไม่ใช่เป็นอาการเหงา

.....แต่คงเป็นเพราะเราสองคนมีใจให้กันอยู่ใช่มั้ย ฉันรออยู่นะว่า เมื่อไหร่จะได้ยินคำว่า รัก ซะที หลายคนอาจจะคุ้นเคยกับการร้องเพลงช้าของกิ่งพอได้ฟังเพลงนี้ก็รู้สึกเซอร์ไฟร์ส และชอบเพลงใหม่ของเรา ก็ขอบคุณแฟนเพลงของกิ่งที่ยังให้การตอบรับกิ่งอบอุ่นเหมือนเคย วันนี้กิ่งก็มีงานเพลงอัลบั้มเดี่ยวแล้ว ก็อยากจะฝากงานเพลงซิงเกิ้ลแรก ฉันว่างงาน หรือเธอเหงา เพลงจังหวะสนุกๆเพลงแรกที่อยากให้ทุกๆคนลองฟังดู สามารถดาวน์โหลดและขอกันมาได้ทางรายการวิทยุทั่วประเทศ ชอบไม่ชอบก็ติชมกันเข้ามาได้ ส่วนแฟนเพลงที่ชอบเพลงช้าของกิ่งยังไงก็มีให้ได้ฟังกันแน่นอนค๊า




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook