แบงค์ แบล็ค วานิลลา งานล้น!! ไม่หวั่นกระทบรัก เบลล์ พร้อมเข้าใจ | Sanook Music

แบงค์ แบล็ค วานิลลา งานล้น!! ไม่หวั่นกระทบรัก เบลล์ พร้อมเข้าใจ

แบงค์ แบล็ค วานิลลา งานล้น!! ไม่หวั่นกระทบรัก เบลล์ พร้อมเข้าใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เรียกว่าช่วงนี้กลายเป็นหนุ่มฮอตไปแล้วอีกคน สำหรับหนุ่มหล่อ แบงค์-อธิกิตติ์ พริ้งพร้อม นักร้องนำวง แบล็ค วานิลลา สังกัดอาร์เอสฯ ที่ล่าสุดนอกจากจะรับงานละคร งานภาพยนตร์มาแล้ว อีกทั้งงานเพลงที่กำลังมาแรงสุด ๆ ความเหงาทำได้ทุกอย่าง ติดชาร์ตอันดับหนึ่งทั่วประเทศในเกือบทุก ๆ คลื่นวิทยุ เพลงดังขนาดนี้เลยทำให้มีงานเข้ามาอย่างล้นหลาม งานนี้เลยแอบสงสัยว่าหนุ่ม แบงค์ เอาเวลาทีไหนไปสวีทหวานใจสาว เบลล์ กันแน่นะ



......เรื่องความรักก็เรื่อย ๆ ครับ เราคุยกันอาศัยความเข้าใจกันมากกว่า เหมือนต่างคนก็ต้องมีหน้าที่ในเรื่องการทำงาน เรามุ่งไปในเรื่องงานที่ต้องรับผิดชอบกันดีกว่า เรื่องเวลาส่วนตัวเราเอาไว้ ทีหลังก็ได้ ถ้ามีเวลาว่างจริง ๆ ก็ไปกินข้าวกันบ้าง แต่ถ้าต้องทำงาน เราก็เข้าใจนะ โดยส่วนตัวแล้วเราสองคนก็โตขึ้นมาก เรามองถึงอะไรหลาย ๆ อย่าง มันไม่ใชป๊อปปี้เลิฟแล้ว ยอมรับว่าเริ่มมองอนาคต ซึ่งจะเกิดอะไรขึ้นก็ไม่รู้ เลยต้องตั้งใจทำงานเก็บเงินเพื่ออนาคตดีกว่าครับ (ยิ้ม)

....อีกอย่างผมกับ เบลล์ ก็ไม่ใช่คู่ที่จะต้องตัวติดกันตลอดเวลานะ ไม่เคยสวีทกันเลยด้วยซ้ำ คบกันแบบเพื่อนห่วงเพื่อน แล้วไปเรื่อย ๆ มากกว่า แค่เรารู้ว่าเขาทำอะไร อยู่ที่ไหน ก็สบายใจแล้ว เหมือนคอยห่วงกันในทุก ๆ เรื่องครับ ช่วงนี้ก็ยอมรับว่ามีงานเข้ามาเยอะเหมือนกัน เบลล์ เขาก็มีงานคอนเสิร์ตตามที่ต่าง ๆ ผมเองก็มี โปรโมทงานเพลง แล้วก็มีงานหนัง เวลาเจอกันน้อย แต่ก็ยังเข้าใจกันดีครับ

ติดตามชมมิวสิก ฯ เพลง ความเหงาทำได้ทุกอย่าง ที่กำลังฮิตติดชาร์ตในทุกคลื่นวิทยุ ทั่วประเทศของ 4 หนุ่มหล่อวง แบล็ค วานิลลา กันได้แล้วทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอส ฯ รวมทั้งทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook