มาช่า ฟ้องกลับขอป้องศักดิ์ศรีตัวเอง พร้อมเดินหน้าลุย | Sanook Music

มาช่า ฟ้องกลับขอป้องศักดิ์ศรีตัวเอง พร้อมเดินหน้าลุย

มาช่า ฟ้องกลับขอป้องศักดิ์ศรีตัวเอง พร้อมเดินหน้าลุย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
มาช่า วัฒนพานิช สุดยอด สาวเก่งแห่งปี ขอทุ่มเทสุดตัว พร้อมเดินหน้าลุยถ่ายมิวสิควีดีโอ ซิงเกิ้ล 2 เพลง ข่าวลือหรือเรื่องจริง ไม่หวั่นกับอุปสรรคและขวากหนามที่ประดังเข้ามา ขอสู้ไม่ถอย แฟนคลับร่วมเป็นกำลังใจ หลังจากที่ มาช่า วัฒนพานิช พร้อมด้วยนายบุญอนันต์ เปี่ยมพงศ์สานต์ ทนายความ และ นายทศวร ศรีสุวรรณ ผู้จัดการส่วนตัว เปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า ไม่ได้สร้างกระแสเพื่อโปรโมทเพลงแต่อย่างใด ....มันไม่ใช่เรื่องเล่นๆ ช่าเองก็ไม่คิดว่าจะมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นกับช่า เพราะช่ามั่นใจว่าช่าทำสิ่งที่ถูกต้อง



.....ช่าขอยืนยันจะไม่ยอมความและขอฟ้องกลับ เรื่องที่นายซีริล รูฮานี (Cyril Rouhani) หรือ นาย ซีริล แชร์รา (Cyil Serra)และนางสาวภัทรธร แสงจันทร์ศรี อายุ 34 ปี ที่อ้างตนว่าเป็นผู้รับมอบอำนาจ บริษัท โซนีมิวสิค ยุโรป ได้ร่วมกันขู่กรรโชกทรัพย์อย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นคดีอาญา โดยช่าขอฟ้องเรียกค่าเสียหาย จำนวน 20 ล้าน บาท (มาช่า วัฒนพานิช กล่าว) ทนายความเตรียมหลักฐานการขู่กรรโชกทรัพย์ยื่นฟ้อง ที่ศาลจังหวัดนนทบุรี เวลา 14.15 น. ของวันจันทร์ที่ 9 พฤษภาคม 2554 ที่ผ่านมา

....เหตุผลที่ช่าออกมาฟ้อง นายซีริลและนางสาวภัทรธร ในครั้งนี้ก็เพื่อปกป้องศักดิ์ศรี และช่าอยากให้ทุกท่านทราบถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่ามันไม่ใช่เรื่องจริง ช่าไม่เคยคิดโกงหรือเอาเปรียบใคร เพราะเพลง I’am Back ช่าตั้งใจแต่งเพลงนี้เพื่อมอบให้กับแฟนเพลงของช่าจริงๆ ทุกขั้นตอนของการทำงานและดำเนินการจดลิขสิทธิ์เพลง ช่าทำเองทุกอย่าง ช่าเชื่อ ว่าความยุติธรรมยังมีบนโลกใบนี้ (มาช่า วัฒนพานิช กล่าว)

และในวันพุธที่ 18 กรกฎาคม 2554 เวลา 09.00 น. ศาลจังหวัดนนทบุรีนัดไต่สวนมูลฟ้องเป็นครั้งแรกสามารถติดตามฟัง เพลง ข่าวลือหรือเรื่องจริง ได้ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook