อะตอม ไมค์ไอดอล ปลื้มออกเดี่ยวกระแสดี | Sanook Music

อะตอม ไมค์ไอดอล ปลื้มออกเดี่ยวกระแสดี

อะตอม ไมค์ไอดอล ปลื้มออกเดี่ยวกระแสดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สาวตัวเล็ก อะตอม ไมค์ไอดอล ปลื้มอัลบั้มเดี่ยว ฟีดแบกดี โอดเรียนหนัก รับเพิ่งเลิกแฟน เหตุความเห็นไม่ตรงกัน ปัด เฮิร์ท รับคุยหนุ่มใหม่ ย้ำโสดหายหน้าไปนาน สำหรับสาวตัวเล็กเสียงดีอย่าง อะตอม ไมค์ไอดอล เจ้าของเพลงน่ารักสุดฮิตอย่าง ห้ามทิ้ง



ที่วันนี้เธอบอกว่า หลังจากที่ซิงเกิ้ลนี้มาดังแล้ว ตอนนี้มีอัลบั้มเดี่ยวอัลบั้มแรกเป็นของตัวเองชื่อว่า look at me เจ้าตัวบอกว่า รู้สึกตื่นเต้นมาก เพราะเมื่อก่อนมีพี่ไมค์ไอดอล มาคอยดูแล เพราะเราเป็นน้องเล็ก แต่ตอนนี้ไปทัวร์คนเดียวก็เหงาบ้าง แต่ก็ดีใจที่ฟีดแบกกลับมาดีมาก ยอดดาวน์โหลดสูง ถึงงานจะหนักแต่นักร้องสาวบอกว่าเรื่องเรียนก็ต้องทุ่มเทให้ดีด้วย เพราะตนเป็นนักเรียนทุนของมหาวิทยาลัยรังสิต ชั้นปีที่ 3 ซึ่งเด็กทุนจะต้องรักษาเกรดเฉลี่ย ให้ดีอยู่ตลอด

ซึ่งเทอมนี้ก็ค่อนข้างน่าพอใจ เพราะได้ 3.50 พอดี ตามที่ตั้งใจ ด้านหัวใจนั้น ตนก็โสดมานานแล้ว แต่ก็มีหนุ่มๆ มาขายขนมจีบบ้าง แต่คุยกันแล้วไม่ค่อยคลิ๊ก และตนก็เข็ดกับความรักที่ผ่านมาพอสมควร เพราะเพิ่งเลิกกับหวานใจคนเก่าไปประมาณ 4 เดือน เหตุเพราะเข้ากันไม่ได้ ความคิดเห็นไม่ตรงกัน แต่ก็ไม่ได้เฮิร์ทอะไรแล้ว เพราะทำใจได้ แถมยังทิ้งท้ายว่า ไม่ได้ปิดตัวเอง และยังพร้อมพิจารณาหนุ่มนิสัยดีอยู่อีกด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook