ฝ้าย แอมฟายน์ ฝันอยากทำงาน โกอินเตอร์ | Sanook Music

ฝ้าย แอมฟายน์ ฝันอยากทำงาน โกอินเตอร์

ฝ้าย แอมฟายน์ ฝันอยากทำงาน โกอินเตอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นสาวเสียงทรงพลังอีกคนหนึ่งของอาร์เอส สำหรับ ฝ้าย – ณัฐหทัย แสงเพชร น้องร้องนำวง แอมฟายน์ เจ้าของผลงาน คนไม่สวยผิดเสมอ ที่ใครๆ ต่างชื่นชมเธอทุกครั้งที่ได้ยินหรือได้ชมเธอร้องสด ทั้งงานเพลงที่โตขึ้น เนื้อหามุมมองความรักที่แรงขึ้นในแบบของแอมฟายน์ จนหลายคนถามถึงงานโกอินเตอร์ของสาวฝ้ายว่าจะมีโอกาสบ้างไหม...



.....ถ้าการโกอินเตอร์คือการได้ไปทำงานต่างประเทศ แอมฟายน์เองก็ถือว่าโกอินเตอร์แล้วนะ(หัวเราะ) ก่อนหน้าเราเคยไปโชว์ที่ญี่ปุ่น แฟนๆ ก็น่ารักมากๆ ถ้ามีโอกาสก็อยากไปอีก แล้วจากนั้นก็มีที่สิงคโปร์ ซึ่งฟีดแบคก็ค่อนข้างดี คนที่มาดูโชว์ของเราก็มีทั้งคนไทยแล้วก็คนที่นั่นซึ่งก็ร้องเพลงของพวกเราได้ ถามว่ามีโอกาสอยากจะไปทำงานที่นั่นอีกไหม อันนี้ก็ต้องบอกว่าอยากไปมากๆ แต่ก็ต้องดูเรื่องคิวด้วยเพราะตอนนี้งานก็ค่อนข้างเยอะพอสมควร

.....แต่ก็ยังไม่เหนื่อยนะคะ วันว่างก็ยังมีอยู่(หัวเราะ) รับงานได้อีก อยากทำงานเยอะๆ สำหรับตัวฝ้ายเองถามว่าการได้ไปโชว์ หรือทำงานเพลงในต่างประเทศถือว่าเป็นความฝันไหมก็คงต้องตอบว่าใช่ ถ้ามีโอกาสก็อยากลองทำ แต่คือต้องบอกก่อนว่าไม่ว่าจะเป็นอะไรที่เกี่ยวกับการร้องเพลงมันก็คือฝันของฝ้ายทั้งนั้น เราเป็นนักร้อง เราก็อยากจะใช้เสียงของเรามอบความสุขให้กับคนอื่นๆ ให้ได้มากที่สุด ไม่ว่าจะร้องเพลงบนเวทีไหน ในไทย หรือต่างประเทศฝ้ายก็มีความสุขไม่ต่างกัน(ยิ้ม)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook