ซิงกูล่าร์ แบกเป้พาบุกป่าเข้าแคมป์ | Sanook Music

ซิงกูล่าร์ แบกเป้พาบุกป่าเข้าแคมป์

ซิงกูล่าร์ แบกเป้พาบุกป่าเข้าแคมป์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นศิลปินดูโอ้คู่หวานที่สุดของวงการเพลงในขณะนี้ สำหรับ ซิงกูล่าร์ เรียกว่าแรงทั้งแนวเพลง สไตล์การร้อง และกระแสข่าวกุ๊กกิ๊กกัน รายการภารกิจ ซี้ดสาด วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคมนี้ สองพิธีกรคู่ซี้ด ดอส-เฟิร์น เลยขอเบรคความหวานของทั้ง 2 หนุ่ม ซิน-ทศพร อาชวานันทกุล และ นัท-โชติวุฒิ บุญญสิทธิ์ ด้วยการจัดภารกิจสุดซี้ด Seedgular Camping (ซี้ดกูล่าร์ แคมปิ้ง)





โดยให้ 2 หนุ่มแบกเป้เดินทางออกนอกเมืองไปยัง The Pine Resort (เด อะไพน์ รีสอร์ท) ทำกิจกรรมออกแคมป์ผจญภัยใช้ชีวิตในป่าท่ามกลางอากาศที่ร้อนแต่หนุ่มๆ ก็สู้ไม่ถอยประเดิมภารกิจเริ่มด้วยการกางเต็นท์ รวมถึงหาสิ่งของมาประกอบอาหาร ซึ่งกว่าจะผ่านไปได้เล่นเอาทุลักทุเลเมื่อได้เห็นผลงานของตัวเองก็ทำเอาทั้ง คู่มีสีหน้าภาคภูมิใจ หลังจากเสียเหงื่อกันเต็มที่แล้วปรับบรรยากาศให้ผ่อนคลายกับอีกหนึ่งกิจกรรม ที่ขาดไม่ได้สำหรับการเข้าแคมป์ ก็คือ ร้องเพลงรอบกองไฟ งานนี้ถือเป็นงานถนัดของ 2 หนุ่ม ซิน-นัท ได้โอกาสส่งผู้ชมเข้านอนด้วยเพลงเพราะๆ เป็นอันเสร็จสิ้นภารกิจ





ติดตามชมภารกิจผจญภัย และเรื่องราวของ 2 หนุ่ม ซิงกูล่าร์ ในแบบที่คุณไม่เคยเห็น ในรายการ ภารกิจ ซี้ดสาด วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม 2554 เวลา 23.30 – 24.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook