น้ำชา ฮอต ควง The Bottom Blues โชว์มาเลเซีย | Sanook Music

น้ำชา ฮอต ควง The Bottom Blues โชว์มาเลเซีย

น้ำชา ฮอต ควง The Bottom Blues โชว์มาเลเซีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เพิ่งรับรางวัล Most Popular Artist จากงาน Singapore Entertainment Awards ที่ประเทศสิงคโปร์ มาหมาดๆ ศิลปินสาว น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์ ก็ยังฮอตไม่เลิก ได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนศิลปินจากประเทศไทย ร่วมกับวง The Bottom Blues บินไปร่วมงาน Asian Music Festival 2011 ที่ Mines International Exhibition & Convention Centre (MIECC) ประเทศมาเลเซีย ในวันที่ 30 เมษายน 54 ตั้งแต่เวลา 14.00 น.



ซึ่งงานนี้มีคนดัง อย่าง Paisley Wu, ดีเจ. Mei Yan, ดีเจ. Jeff Chin จากคลื่น MY FM มาเป็นพิธีกรต้อนรับกองทัพศิลปินทั้ง 20 คน จาก 7 ประเทศทั่วเอเชีย ได้แก่ เกาหลี – Se7en ฮ่องกง - Edison Chen, Paul Wong, FAMA, 24 Herbs และ Sam Lee หรือที่รู้จักในนาม DJ Becareful ไต้หวัน - Tiger Huang, Jing Chang, Lollipop F, Derrick Ho และ Kevin Lin จีน – Bibi สิงคโปร์ - Olivia Ong และ A-Do ไทย – น้ำชา และ The Bottom Blues มาเลเซีย - Suki, dayDream, Jess Lee, Josh Lai, Will Ng, Manhand, Rosevelt และ Hao Ren มาประชันความมันต่อเนื่องกว่า 10 ชั่วโมง ถือเป็นงานที่รวบรวมศิลปิน Asia ไว้มากที่สุดของประเทศมาเลเซียเลยทีเดียว

น้ำชา เปิดเผยความรู้สึกว่า ....ดีใจ ตื่นเต้น และขอบคุณมากๆ ค่ะ ที่เลือกให้ชาเป็นตัวแทนศิลปิน ร่วมกับวง The Bottom Blues ไปร่วมงาน Asian Music Festival 2011 ซึ่งชาเตรียมเพลงไปโชว์ทั้งหมด 8 เพลง อย่างเช่น รักแท้ยังไง, ลมเพลมพัด, รักทุกฤดู, รักน่าดู ฯลฯ ถือเป็นโอกาสที่ดีในการแนะนำเพลงไทยให้ต่างชาติได้รู้จัก ชาคิดว่าถึงเราจะถ่ายทอดเพลงออกมาคนละภาษา แต่เสียงดนตรีสามารถเข้าถึงหัวใจคนรักเสียงเพลงได้ทุกคนค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook