ปาน กับมาพร้อมเพลงใหม่ ชีวิตคู่ เรื่องราวความรักภาษาสละสลวยคมคาย | Sanook Music

ปาน กับมาพร้อมเพลงใหม่ ชีวิตคู่ เรื่องราวความรักภาษาสละสลวยคมคาย

ปาน กับมาพร้อมเพลงใหม่ ชีวิตคู่ เรื่องราวความรักภาษาสละสลวยคมคาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลายครั้งหลายคู่อาจจะไม่เข้าใจคำว่า รัก อย่างแท้จริง และอาจมีหลายคนที่ยังไม่เข้าใจความหมายของ ชีวิตคู่ บางคนยอมทำทุกอย่างเพื่อความรัก ขณะที่บางคนหลายครั้งที่ต้อง ทนรัก เพื่อสิ่งเดียวคืออยากให้ รักทน

การกลับมาอีกครั้งของ ปาน ธนพร แวกประยูร ที่หลายคนเฝ้าติดตามถามถึง หลังบทเพลงปฐมบทเริ่มต้น ด้วยเพลงซิงเกิ้ลแรก เพลงของเธอ แรงต่อเนื่อง เชือดเฉือน สะเทือนอารมณ์ กับซิงเกิ้ลที่ 2 เหมือนตาย...ทั้งที่ใกล้กัน ตามด้วยซิงเกิ้ลที่ 3 ชีวิตคู่ บทเพลงที่มีความหมายสละสวย บอกเล่าเรื่องราวชีวิตคู่ของหลายๆ คู่ และให้กำลังใจทุกคู่รักได้เป็นอย่างดี บทเพลงที่ถูกถ่ายทอดทุกภาษาร้อยเรียงอย่างคมคายผ่านปลายปากกาของ พี่บั๋ง-สุทธิพงษ์ สมบัติจินดา นักเขียนเพลงฝีปากเอกที่ไม่เคยทำให้ใครผิดหวัง



.....ถูกถามมาหลายครั้งว่าเมื่อไหร่ ปาน จะมีเพลงที่ 3 ออกมา เพราะแฟนเพลงหลายคนรอฟังเพลงใหม่ว่าจะเป็นอย่างไร อีกทั้งยังอยากชมเรื่องราวตอนต่อไปของเอ็มวีที่กำลังเข้มขันมากๆ บทสุดท้ายจะปิดฉากความรักของทั้ง เต๋า ชมพู่ และแตงโม อย่างไร สำหรับเพลงนี้ก็เป็นเพลงที่ 3 ชื่อเพลง “ชีวิตคู่” ปานชอบความหมายของเพลงนี้มากๆ เป็นเพลงที่บอกเล่าเรื่องราวของคู่รักคำถามหลายคำถามเกี่ยวกับความรักและเรื่องชีวิตคู่ของหลายๆ คน เพลงนี้ได้คนเขียนเนื้อเพลงคู่ใจของปานเหมือนเดิม

......พี่บั๊ง สุทธิพงษ์ สมบัติจินดา ได้ถ่ายทอดภาษาเพลงได้อย่างสละสลวยจริง ๆ รวมทั้งเป็นเพลงที่กำลังใจทุกคู่รักได้เป็นอย่างดี ซึ่งจะเป็นเพลงที่แตกต่างจากสองเพลงแรก แต่พูดถึงเรื่องของชีวิตคู่จริงๆ เพราะอาจไม่เสมอไปที่ทุกคนจะเข้าใจความหมายแท้จริงของชีวิตคู่ที่จะต้องประคองความรักให้อยู่คงทนได้อย่างไร มีบางคนหลายครั้งที่ต้อง ทนรัก เพื่อให้รักอยู่ทน แต่ยังไงปานก็ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคู่รักให้ใช้ “ชีวิตคู่” ที่คงทนต่อไปและรักกันนานๆ ด้วยค่ะ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook