2PM 'Take Off' แรงทะยานชาร์ตเพลง No.1 ตั้งแต่ยังไม่วางจำหน่าย | Sanook Music

2PM 'Take Off' แรงทะยานชาร์ตเพลง No.1 ตั้งแต่ยังไม่วางจำหน่าย

2PM 'Take Off' แรงทะยานชาร์ตเพลง No.1 ตั้งแต่ยังไม่วางจำหน่าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
2PM คว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ต USEN J-POP ก่อนวางจำหน่ายซิงเกิ้ลเดบิว ในขณะเดียวกัน 2PM ยังถือเป็นศิลปินเกาหลีกลุ่มแรกที่สามารถส่งเพลงเดบิวคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตนี้ได้อีกด้วย สำหรับชาร์ตเพลง USEN J-POP เป็นชาร์ตเพลงที่ได้จากการรวบรวมสถิติการออกอากาศรายการต่างๆและการขอเพลงจากผู้ฟังผ่านทางเครือข่ายเคเบิ้ล USEN



ความนิยมของ 2PM ยังไม่แค่เพียงเท่านั้น ก่อนหน้านี้เพลงซิงเกิ้ล Take Off ที่เขาเปิดตัวในญี่ปุ่นก็เคยคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตเนื้อเพลงประจำวัน Uta Net Mobile อีกทั้งเพลงนี้ก็ยังได้รับเลือกให้เป็นเพลงจบของแอนิเมชั่น MBC-TMS NetTV 'Ao no exorcist' ในขณะการแผนการเปิดตัวเพลงนี้ในรูปแบบของเสียงเรียกเข้าที่กำลังใกล้เข้ามา ก็ทำให้บรรดาผู้คนในวงการต่างให้ความสนใจกันเพิ่มมากยิ่งขึ้นไปอีก

JYP Entertainment เปิดเผยว่า ...หลังจากที่ 2PM ได้รับการต้อนรับจากแฟนๆกว่า 2.5 หมื่นคนในงานโชว์เคสเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ตามด้วยในเดือนกุมภาพันธ์กับงาน 'Mezamashi TV Super Live in Okinwa' และในเดือนมีนาคมกับงาน '12th Tokyo Girl's Collection' ทั้งหมดล้วนต่างเป็นงานที่พวกเขาได้รับการตอบรับจากแฟนๆในแบบร้อนแรงมาก ซึ่งนั่นเองมันยิ่งทำให้ความคาดหวังต่อการทำกิจกรรมอัลบั้มเดบิวในญี่ปุ่นของพวกเขาเพิ่มสูงมากยิ่งขึ้น การที่พวกเขาคว้าอันดับที่ 1 ในชาร์ตถึงแม้ว่ายังไม่ได้วางจำหน่ายซิงเกิ้ลมันยิ่งเป็นอะไรที่วิเศษมากๆ เสริม ...เราขอขอบคุณแฟนๆทุกคนด้วยหัวใจที่ให้ความสนใจและความรักในตัวของ 2PM ครับ

อนึ่ง ขณะนี้ 2PM กำลังเตรียมตัวสำหรับการวางจำหน่ายอัลบั้มชุดใหม่ในเกาหลี โดยพวกเขามีแผนเปิดตัวภายในช่วงครึ่งปีแรกนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook