แจสมิน สาวสวยชาวร็อก สองบุคลิก แต่ทำไมหนุ่มๆไม่กล้าจีบ!! | Sanook Music

แจสมิน สาวสวยชาวร็อก สองบุคลิก แต่ทำไมหนุ่มๆไม่กล้าจีบ!!

แจสมิน สาวสวยชาวร็อก สองบุคลิก แต่ทำไมหนุ่มๆไม่กล้าจีบ!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นเพราะด้วยพลังเสียงและลีลาดุเด็ดเผ็ดร้อน ของสาว แจสมิน สเวนซอน สาวลูกครึ่งไทย-สวีเดน นักร้องนำ วงแจสมิน เจ้าของเพลง รักก็ไม่รัก...ทิ้งก็ไม่ทิ้ง ที่ได้เห็นทุกครั้งเวลาเธอได้จับไมค์ขึ้นแสดงบนเวที เธอมักจะโชว์ลีลาเต็มที่จนใครๆเป็นต้องถอยให้เธอทุกที เพราะคิดว่าเธอคงเป็นสาวดุจริงๆ โดยเฉพาะหนุ่มๆ ถึงขั้นออกปากว่า สวยนะ แต่ไม่กล้าเข้าไปจีบ เพราะกลัวความดุเผ็ดบนเวทีของเธอ แต่จริงๆ แล้วเธอจะเป็นสาวดุจริงไหมลองไปฟังกัน



.......ถามว่าเป็นคนดุไหมก็ไม่ได้ดุนะคะ(หัวเราะ) สำหรับคนที่บอกว่าดุอาจจะติดภาพตอนที่แจสมินร้องเพลงอยู่บนเวที มีคนบอกหลายคนเหมือนกันว่าเวลาแจสมินจับไมค์ร้องเพลงเหมือนเป็นคนละคน(หัวเราะ) เพราะปกติออกจะเป็นคนขี้อายด้วยซ้ำไป แจสมินเป็นคนพูดไม่เก่ง เวลาใครพูดอะไรก็จะยิ้มซะเป็นส่วนใหญ่(หัวเราะ) แต่ที่เห็นดูโผงผางบนเวทีมันเป็นฟิวส์สด เป็นอารมณ์ที่เราอินกับเพลง อินกับคนดู เราก็มันส์ไปกับดนตรีใส่เต็มที่(หัวเราะ) เวลาอยู่บนเวทีมันเหมือนมีพลังบางอย่าง เราทำอะไรไปโดยที่ไม่รู้ตัว(หัวเราะ) ยิ่งได้ยินเสียงคนร้องเพลงตามเราได้ ได้ยินเสียงเรียกชื่อเรามันยิ่งทำให้แจสมินรู้สึกว่าเราต้องเต็มที่ เหมือนมีพลังพิเศษ พวกเราได้มีโอกาสไปทัวร์คอนเสิร์ตแล้วหลายที่ แต่ละที่ได้ความมันส์ต่างกัน

....แต่สิ่งที่เหมือนก็คือแฟนเพลงร้องเพลงของพวกเราได้ทุกที่ ต้อนรับเราอย่างอบอุ่นทุกครั้งที่เจอ(ยิ้ม) เวลาไปทัวร์มีหนุ่มๆ มาจีบไหมเหรอ ไม่มีหรอกค่ะ แค่เห็นเราดูดุๆ ดูแรงๆ บนเวทีเขาก็กลัวแล้ว(หัวเราะ) แล้วอีกอย่าง เวลาไปร้องเพลงแจสมินก็อยู่กับพี่ๆ ในวงตลอด ตัวใหญ่ๆ ทั้งนั้น ใครเห็นก็คงกลัว(หัวเราะ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook