ฝ้าย แอมฟายน์ แอบฝัน!! อยากทำรายการทีวี | Sanook Music

ฝ้าย แอมฟายน์ แอบฝัน!! อยากทำรายการทีวี

ฝ้าย แอมฟายน์  แอบฝัน!! อยากทำรายการทีวี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ประสบความสำเร็จจนกลายเป็นไอดอล(รุ่นเล็ก)ของเพลงรักที่ใช้ภาษาแรงๆ ไปแล้ว สำหรับ ฝ้าย ณัฐหทัย แสงเพชร นักร้องนำ วงแอมฟายน์ จากค่ายอาร์เอสที่ได้ชื่อว่าเป็นทายาทอันดับ 1 ของเจ้าแม่เพลงร้ายรักกัดจิกอย่าง ปาน-ธนพร แวกประยูร นอกจากน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ และความฝันที่อยากจะเป็นนักร้องตั้งแต่เด็กๆ เจ้าตัวยังมีอีกหนึ่งฝันที่รอทำให้เป็นจริง...



.......ฝ้ายเรียนวิทยุโทรทัศน์ เราทำงานเบื้องหน้ามาตลอด พอได้ไปออกรายการทีวี เราก็รู้สึกว่ามันน่าสนใจและมีเสน่ห์ก็เลยเลือกที่จะเรียนวิชานี้ และตอนนี้ก็เป็นช่วงที่กำลังฝึกงาน ถามว่าเราเริ่มชอบตั้งแต่ตอนไหน อย่างที่บอกว่าพอเราได้ไปออกรายการทีวี เราก็รู้สึกอยากรู้วิธีการทำงาน อยากเห็นรูปแบบงานที่มันกว้างขึ้น เหมือนเป็นการเปิดมุมมองใหม่ให้กับสิ่งที่เราสนใจ แล้วการเรียนวิทยุโทรทัศน์มันได้อะไรหลายอย่างมากๆ ฝ้ายได้ลองทำทั้งเบื้องหน้าแล้วก็เบื้องหลัง

.......มันเป็นอะไรที่แตกต่างจากชีวิตประจำวันของเรา เราเคยแต่ถือไมค์ร้องเพลง แต่วันหนึ่งในห้องเรียนเราได้ลองเป็นพิธีกร ได้ทำรายการโทรทัศน์ก็รู้สึกสนุก สำหรับงานพิธีกรตอนนี้ยังไม่มีโอกาสได้ทำ แต่ก็เป็นงานอีกอย่างหนึ่งที่สนใจ เพราะตัวฝ้ายเองเป็นคนที่พูดเยอะ ชอบเล่าชอบคุย บอกตรงๆ คือลึกๆ แล้วอยากทำรายการทีวี อยากมีรายการเป็นของตัวเอง อยากควบคุมรายการเอง เป็นพิธีกรเอง(หัวเราะ) ถ้าได้ทำก็คงจะเป็นรายการท่องเที่ยว เป็นอะไรที่ลุยๆ มากกว่า เพราะตัวฝ้ายเองค่อนข้างชอบอะไรที่ผาดโผน ไม่ใช่ผู้หญิงหวานๆ คงจะเป็นรายการที่พาไปกิน ไปเที่ยว รายการที่ได้ทำอะไรมันส์ๆ ได้ออกกำลังน่าจะเหมาะกับฝ้ายมากกว่า(ยิ้ม)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook