เอี๊ยง รูกกี้ บีบี เสน่ห์แรงถูกมองเจ้าชู้ เจ้าตัวย้ำ เป็นคนจริงใจ | Sanook Music

เอี๊ยง รูกกี้ บีบี เสน่ห์แรงถูกมองเจ้าชู้ เจ้าตัวย้ำ เป็นคนจริงใจ

เอี๊ยง รูกกี้ บีบี เสน่ห์แรงถูกมองเจ้าชู้  เจ้าตัวย้ำ เป็นคนจริงใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นหนุ่มหล่อเสน่ห์แรงที่ไม่ว่าใครๆได้สบตาหรือใกล้ชิดเป็นต้องใจละลายไปกับหนุ่ม เอี๊ยง สิทธา สภานุชาติ หรือ เอี๊ยง รูกกี้ บีบี บอยแบนน้องใหม่จากค่ายอาร์เอส ที่ว่ากันว่าสายตาหนุ่มคนนี้ช่างเจ้าชู้ และบาดลึกซะเหลือเกิน จนใครๆก็เม้าท์ว่าเจ้าชู้ แต่เม้าท์ขนาดนี้จะมีสาวๆที่ไหนกล้าเปิดใจรับหนุ่มคนนี้เป็นแฟนนะ



.....ปกติก็ไม่ใช่คนเจ้าชู้นะครับ(ยิ้ม) บุคลิกอาจจะเหมือน แต่เวลาคุยกับใครก็คุยทีละคน เพราะตัวเอี๊ยงเองก็ไม่ได้เฟอร์เฟค ไม่ได้เลือกได้ขนาดนั้น(ยิ้ม) ถามว่ารู้ตัวไหมว่าสายตาเราเจ้าชู้ บอกตรงๆ ไม่รู้ตัวเลยครับ เวลามองใครเราก็มองปกติ อาจจะมีบ้างเวลาเจอคนน่ารักแล้วมันแสดงออกทางสายตา(หัวเราะ) เอี๊ยงว่าผู้ชายทุกคนมักจะถูกมองว่าเจ้าชู้อยู่แล้ว ถึงแม้ว่าเราจะไม่ได้ทำอะไรเลยก็ตาม อาจจะด้วยความที่ผู้ชายเป็นเพศที่กล้าแสดงอารมณ์ได้มากกว่าผู้หญิงรึป่าว คนเลยมองแบบนั้น ถามว่าตอนนี้มีคนคุยบ้างรึยัง ก็คุยหลายคน(หัวเราะ) เป็นพี่น้องที่สนิทกันมากกว่า

.....เอี๊ยงมองว่าเราควรจะมีกลุ่มเพื่อนทั้งผู้ชายทั้งผู้หญิง ก็มีไว้แลกเปลี่ยนมุมมอง บางที่เราคุยกับผู้ชายเราก็ได้วิธีคิดอีกมุมหนึ่ง คุยกับเพื่อนผู้หญิงในเรื่องเดียวกันแต่ได้วิธีคิดมาอีกแบบ เอี๊ยงว่านั่นคือเสน่ห์ของผู้หญิง เขามีวิธีการมองโลกที่ต่างจากผู้ชายอย่างเรา ถามว่าซีเรียสไหมที่ลุคส์เราดูเจ้าชู้จริงๆ ไม่ได้ซีเรียสเลยครับ เพราะเอี๊ยงคิดว่าคนที่จะมาคุยกับเรา จะมาเป็นแฟนเราในอนาคตเขาต้องเข้าใจเราแน่นอน เพราะถ้าได้ลองมาคบ มาคุยดูจะรู้ว่าไม่ได้จ้าชู้อย่างที่คิดเลย(ยิ้ม)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook