กิ๊บซี่ ปล่อยคลิปสุดเซ็กซี่ ชวนสาวๆ สานฝันสู่โลกมายา | Sanook Music

กิ๊บซี่ ปล่อยคลิปสุดเซ็กซี่ ชวนสาวๆ สานฝันสู่โลกมายา

กิ๊บซี่ ปล่อยคลิปสุดเซ็กซี่ ชวนสาวๆ สานฝันสู่โลกมายา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ปล่อยคลิปเพลง Maybelline BB Gen เพื่อใช้โปรโมทใน โปรเจ็คพิเศษ Maybelline BB Gen Idol (เมย์เบลลีน บีบี เจน ไอดอล) ให้ได้ชมกันแล้ว สำหรับ สำหรับ กิ๊บซี่ (เกิร์ลลี่เบอร์รี่) –วนิดา เติมธนาภรณ์ หลังจากเปิดตัวเป็นพรีเซ็นเตอร์ Maybelline Clear Smooth BB Cream SPF 26/PA +++ (เมย์เบลลีน เคลียร์ สมูท บีบี ครีม เอสพีเอฟ 26/พีเอ+++ ) ผลิตภัณฑ์เพื่อสาวๆ ยุคใหม่ที่ต้องการอวดผิวเนียนใส แบบไม่โบ๊ะ พร้อมเปิดโปรเจ็คพิเศษ Maybelline BB Gen Idol (เมย์เบลลีน บีบี เจน ไอดอล)



เปิดโอกาสพิเศษให้สาววัยใสทั่วประเทศ อายุระหว่าง 13-22 ปี ที่มีความสามารถในการเต้น สมัครเข้ามาแข่งขันประชันความสามารถเพื่อที่จะก้าวมาเป็น 8 สาว…pop dance หน้าใหม่ของวงการบันเทิงภายใต้การดูแลของทีมงาน RS เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แถมความสวยเซ็กซี่ของกิ๊บซี่ยังเข้าตา แบรนด์เมย์เบลลีน นิวยอร์ก ขนาดได้รับคัดเลือกเป็นพรีเซ็นเตอร์ระดับอาเชียนโดยจะมีผลงานโฆษณาในทั้งหมด 9 ประเทศ ได้แก่ ประเทศไทย, ฟิลิปปินส์, สิงค์โปร์,เวียดนาม, กัมพูชา, มาเลเซีย, อินโดนีเนีย, พม่า และ ลาว



โดยทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่ CREATIMAGE STUDID สุขุมวิท 71 เราจึงไม่พลาดที่จะตามไปเก็บภาพบรรยากาศเบื้องหลังการถ่ายคลิปเพลง Maybelline BB Gen มาฝากกัน รับรองสวยเซ็กซี่ที่หนุ่มๆ ห้ามกระพริบตา ซึ่งจ้าตัวเผยว่า สำหรับคลิปเพลง Maybelline BB Gen นอกจากจะใช้โปรโมทโปรเจ็คนี้แล้ว ยังเป็นเพลงที่น้องที่จะเข้าประกวดจะต้องนำไปคิดท่าเต้นและส่งเข้ามา เพื่อที่จะเป็น 1 ใน 8 สาว ของโครงการ Maybelline BB Gen Idol (เมย์เบลลีน บีบี เจน ไอดอล) บรรยากาศในการถ่ายทำก็ค่อนข้างสนุกสนาน เป็นตัวของตัวเอง และก็มีท่าเต้นที่แอบเซ็กซี่เล็กๆ ยังไงก็อย่าลืมติดตามชมกันนะคะ

ติดตามรายละเอียด และสมัครได้ที่ www. Maybelline.co.th โดยเปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม ถึงวันที่ 3 พฤษภาคมศกนี้ ใครจะมาเป็น 8 สาว pop dance ของ Maybelline BB Gen Idol สามารถ ร่วมลุ้น…ร่วมโหวต…และร่วมให้กำลังใจได้ที่ www. Maybelline.co.th ตั้งแต่วันที่ 22 พฤษภาคม – 3 มิถุนายน และประกาศผลผู้ชนะเลิศ 8 คนสุดท้ายวันที่ 4 มิถุนายน 2554

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ กิ๊บซี่ ปล่อยคลิปสุดเซ็กซี่ ชวนสาวๆ สานฝันสู่โลกมายา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook