ชีวอน ( SJ ) บินเดี่ยวเยือนไทย เป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ให้กับ Acer | Sanook Music

ชีวอน ( SJ ) บินเดี่ยวเยือนไทย เป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ให้กับ Acer

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ล่าสุดของ เอเซอร์ ( Acer ) ผู้นำอันดับหนึ่งในตลาดคอมพิวเตอร์โดยรวมในประเทศไทย โดยในครั้งนี้ เอเซอร์ ( Acer ) ได้พลิกบทบาทของหนุ่มหล่อมากความสามารถ ชเวชีวอน ( Choi Si Won ) จากวง ซูเปอร์จูเนียร์ ( Super Junior ) มารับหน้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับแบรนด์ เอเซอร์ ( Acer ) เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในตลาดคอมพิวเตอร์ในประเทศไทย เมื่อช่วงเย็นของวันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม 2554 ที่ผ่านมา ณ ลานอีเดน ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิล์ด ท่ามกลางแฟนคลับนับพันที่มาร่วมให้กำลังหนุ่มหล่อคนนี้กันอย่างคับคั่ง

และทันทีที่หนุ่ม ชีวอน ( Si Won ) ปรากฏตัวขึ้นก็ได้รับเสียงกรี๊ดต้อนรับจากแฟนคลับชาวไทยอย่างถล่มทลาย และหนุ่ม ชีวอน ( Si Won ) ก็ทักทายกับแฟนคลับเป็นภาษาไทยทันที สวัสดีครับ ผมชีวอนครับ คิดถึงทุกคนมาก และหนุ่มหล่อคนนี้ก็ฝากคำพูดถึงแฟนๆ ให้ใจละลายกันอีก หลังจากหายไปนานผมก็ได้กลับมาเจอกับทุกคนอีกครั้ง และเพราะพลังความรักของแฟนๆ ในไทยที่ส่งมาก็ทำให้ผมมาอยู่ตรงนี้ครับ ผมขอบคุณทุกคนมากๆ ครับ

นอกจากนี้ ชีวอน ( Si Won ) ยังได้ขอให้แฟนคลับทุกคนร่วมเป็นกำลังใจให้กับประเทศญี่ปุ่น ทุกคนที่ญี่ปุ่นต้องการความช่วยเหลือจากพวกเราครับ และผมอยากให้ทุกคนช่วยกันร่วมภาวนาให้ทุกอย่างดีขึ้น เรามาร่วมภาวนาด้วยกันนะครับ โอเคมั้ยครับ และนี่ก็เป็นเหตุผลที่ผมรักเมืองไทยมากๆ เพราะทุกคนมีจิตใจที่ดีครับ

และในงานแถลงข่าวครั้งนี้ ชีวอน ( Si Won ) ก็ได้รับเค้กวันเกิดเซอร์ไพรส์ย้อนหลัง ( 10 กุมภาพันธ์ ) และก่อนที่เขาจะเป่าเทียนบนเค้ก เขาก็ได้กล่าวขอบคุณแฟนๆ ทุกคน ขอบคุณทุกคนมากครับ ผมจะร้องไห้แล้วครับ ( ชีวอนน้ำตาคลอด้วยความตื้นตันใจ ) ถ้าผมมีพรข้อหนึ่งที่อยากจะขอ ผมอยากจะขอให้ผมกับแฟนๆ ทุกคนอยู่ด้วยกันอย่างนี้ตลอดไปอย่างมีความสุขครับ



อัลบั้มภาพ 37 ภาพ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ ของ ชีวอน ( SJ ) บินเดี่ยวเยือนไทย เป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ให้กับ Acer

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook